PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cristiano Ronaldo dính đến xã hội đen?

Thứ sáu, 06/05/2011 10:34

Ai đời một cầu thủ đắt giá nhất hành tinh như Ronaldo lại dính dáng tới đám xã hội đen. Khó tin? Nhưng, đó lại là điều mà cảnh sát Lisbon nghi ngờ…

Một cuộc bố ráp

5 giờ sáng ngày 4/5 vừa qua, chiếc xe đặc chủng của cảnh sát đặc nhiệm Lisbon phóng ào tới tòa chung cư ở khu vực Alcochete. Súng ống lỉnh kỉnh trên tay, lần lượt từng thành viên trong đội đặc nhiệm nhanh chóng tiếp cận mục tiêu. Lăm lăm súng trên tay, toán cảnh sát đặc nhiệm bắt đầu án ngữ vị trí thang máy cũng như mọi cửa ra vào của chung cư.

Bất thình lình xuất hiện, bóng dáng của số cảnh sát đặc nhiệm đã gây sửng sốt với người dân sinh sống ở tòa chung cư. Chưa hết bất ngờ, nhiều người còn ngạc nhiên hơn nữa khi toán cảnh sát đặc nhiệm xộc thẳng vào căn hộ mà siêu sao Real Madrid, Ronaldo bỏ tiền ra mua cách đây 3 năm. Rồi từ đó, một gã gangster với mặt mũi cô hồn, xăm trổ chằng chịt khắp người bị toán đặc nhiệm lôi xềnh xệch ra xe chuyên dụng. Thế là đã rõ. Mục tiêu trong vụ bố ráp vừa qua chính là căn hộ của tuyển thủ Bồ Đào Nha.

 

Tang vật thu giữ tại căn hộ của Ronaldo

Vậy thì, vì sao gã giang hồ kia lại có thể ẩn náu trong thời gian dài đến như vậy ở căn hộ của Ronaldo? Vả chăng Ronaldo có dính líu đến đám xã hội đen? Một loạt câu hỏi nêu trên đang dần được hé mở sau khi cảnh sát Lisbon rốt ráo điều tra.

Một ổ tội phạm

Thì ra, gã giang hồ nêu trên chỉ là đàn em của tên tội phạm Ricardo Alves. Chính Ricardo đã chủ động liên hệ với chị gái Ronaldo để thuê căn hộ. Chẳng quan tâm tới đối tượng thuê căn hộ là người thế nào, chị gái của ngôi sao Real Madrid giao ngay chìa khóa cho Ricardo. Chắc mẩm tá túc ở căn hộ đứng tên Ronaldo sẽ rất an toàn, Ricardo liền xua đàn em đi… cướp bóc khắp nơi. Đặc biệt, đám đàn em của Ricardo chỉ chăm chăm chặn cướp xe hơi. Nạn nhân của bọn chúng mới đây nhất là đôi vợ chồng trẻ đi chiếc Audi A6 tại khu vực vắng vẻ ở ngoại ô Lisbon.

Tinh vi hơn nữa, sau khi cướp xế hộp, bọn chúng lại đeo biển giả rồi đi cậy phá máy rút tiền tự động (ATM). Đống “đồ nghề” chất lỉnh kỉnh trong căn hộ của Ronaldo như biển số giả, máy cắt, máy khoan, đèn khò, dao kiếm tự tạo… đủ nói lên mức độ tinh vi của bọn chúng. Tính ra, ổ tội phạm do Ricardo cầm đầu đã “nhổ bay” gần chục cột máy ATM nằm rải rác khắp Lisbon. Có tới 2 triệu euro tiền mặt đã bị bọn chúng lấy được từ những vụ cướp xe hơi và cậy phá máy ATM.

Hốt trọn ổ tội phạm do Ricardo cầm đầu, cảnh sát Lisbon bắt đầu quay sang để mắt tới Ronaldo. Bất kể thế nào, Ronaldo sẽ phải quay về Lisbon theo giấy triệu tập của cảnh sát. Tồi tệ hơn nữa, một vài điều tra viên còn quả quyết, khả năng Ronaldo bị truy tố về tội chứa chấp tội phạm hoàn toàn có thể xảy ra.

BongdaPlus