PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cristiano Ronaldo hâm mộ người đẹp tóc vàng

Thứ hai, 16/05/2011 16:14

Không phải cô bạn gái Irina Shayk, tiền vệ Ronaldo vừa bị bắt gặp đưa một người đẹp tóc vàng lạ hoắc về nhà.

Chắc là gã Don-Juan-quần-đùi-áo-số lại “đổi món” đây? Đúng là có người thoáng nghĩ như vậy. Nếu thế, CR7 sẽ lại gây tai tiếng bởi một vụ lùm xùm tình ái. Thực tế thì sao? Người đẹp đã lẽo đẽo theo siêu sao Bồ Đào Nha về biệt thự bạc triệu tại ngoại ô Madrid chính là nữ diễn viên người Brazil, Carolina Dieckmann. Cũng chẳng vô cớ mà Carolina xuất hiện tại nhà cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Theo lời thổ lộ của Carolina trên trang web xã hội Twitter, cô cùng Ronaldo chuẩn bị thực hiện cảnh quay một đoạn phim quảng cáo cho nhãn hiệu dầu gội đầu Clear. Và trước khi đứng trước máy quay, CR7 đã ngỏ ý muốn mời Carolina về nhà chơi.

 

Nữ diễn viên Carolina Dieckmann

 

Không chỉ tặng người đẹp tóc vàng chiếc áo đấu Real Madrid có chữ ký của mình, cựu tiền vệ M.U còn thừa nhận, anh rất ấn tượng với vai diễn của Carolina trong bộ phim truyền hình dài tập “Lacos de Familia”. Thậm chí, CR7 không ít lần còn khóc sụt sùi trước cảnh diễn quá đạt của Carolina. “Tôi thực sự ngạc nhiên, Ronaldo hầu như chẳng bỏ tập nào trong bộ phim”, Carolina chia sẻ. Vậy là đã rõ. Không hề có gì mờ ám, khuất tất trong mối quan hệ giữa Ronaldo và nữ diễn viên người Brazil. Đương nhiên, người thở phào nhẹ nhõm hơn cả không ai khác là siêu mẫu Irina Shayk. Vào lúc này đây, Irina đang nóng lòng muốn khoác lên người chiếc váy cưới trong ngày lễ trọng đại nhất của cuộc đời.

Cũng liên quan tới Ronaldo, ngôi sao Real Madrid đã quyết định tổ chức buổi lễ rửa tội cho cậu nhóc Cristiano Junior vào ngày 17/6 tới tại Moita (Bồ Đào Nha). Tới nay, danh tính mẹ của cậu nhóc Cristiano Junior vẫn còn là ẩn số với mọi người. Có thể, đó là bí mật mà CR7 sẽ không bao giờ hé lộ.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới