PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

C.Ronaldo & Irina: Đá "chung kết" ở Porto Santo

Thứ hai, 19/09/2011 11:08

Thiên đường tình yêu lọt vào mắt xanh CR7 và Irina là hòn đảo Porto Santo, cách 43 km về phía Đông Bắc với quê nhà Madeira của C.Ronaldo.

Cuối cùng thì sau nhiều lời đồn thổi, Cristiano Ronaldo cũng chịu “ký hợp đồng đầu quân trọn đời” với cô bồ Irina Shayk. Nguồn tin của tờ Correio da Manha cho hay đôi trai tài gái sắc này về cơ bản đã chốt được thời gian và địa điểm cho ngày lên xe hoa.

Ronaldo và Irina sắp đá "chung kết". Ảnh Getty

Thiên đường tình yêu lọt vào mắt xanh CR7 và Irina là hòn đảo Porto Santo xinh đẹp. Porto Santo nằm cách 43 km về phía Đông Bắc với quê nhà Madeira của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Lựa chọn này chẳng ngạc nhiên chút nào nếu biết rằng Ronaldo đã chi cả đống tiền để đầu tư phát triển du lịch trên đảo Porto Santo. Cách đây ít tháng, dư luận từng xôn xao với tin đồn khách sạn 7 sao mang thương hiệu CR7 sắp được xây dựng tại đây. Còn Irina thì kết Porto Santo như điếu đổ sau lần cùng Ronaldo sang đây du hí hồi tháng 5 năm nay.

Địa điểm thì không phải bàn thêm. Vấn đề còn lại chỉ là chọn ra thời điểm thích hợp nữa thôi. Từ giờ tới EURO 2012 thì hầu như Ronaldo đã kín lịch đấu cùng Real Madrid và ĐT BĐN. Thế nên, trước mắt Ronaldo cứ hẹn trước với cô bồ xinh đẹp người Nga “sau EURO anh cưới em”.

Ít nhất thì với việc thống nhất về cơ bản kế hoạch “đá chung kết” như vậy, có thể thấy Irina đã phần nào vượt qua ải “bà cô bên chồng”. Bởi nghe đồn bà chị Katia Aveiro của Ronaldo vốn chẳng ưa gì Irina.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới