PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

C.Ronaldo kịp trở lại cho trận gặp Tottenham

Thứ tư, 23/03/2011 14:01

Các CĐV Los Blancos vừa nhận được tin không thể vui hơn khi ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận lượt đi tứ kết Champions League.

Ronaldo đã dính chấn thương gân khoeo trong trận derby thành Madrid cuối tuần vừa qua. Theo kết quả kiểm tra ban đầu, CR7 sẽ phải ngồi ngoài từ 2-3 tuần và có thể bỏ lỡ cả trận đấu cực kỳ quan trọng với Tottenham tại tứ kết Champions League.  

Tuy nhiên, trong chuyến đi tới London tham gia một sự kiện từ thiện mới đây, HLV Jose Mourinho tiết lộ Ronaldo gần như chắc chắn sẽ kịp trở lại cho trận lượt đi tại Bernabeu. Tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Tottenham. Chúng tôi được nghỉ ngơi vào cuối tuần này và đó sẽ là dịp tốt cho các cầu thủ lấy lại thể lực “Ronaldo là một cầu thủ hết sức quan trọng với Real Madrid, một người đặc biệt. Cậu ấy có thể chơi với nhiều sơ đồ chiến thuật khác nhau. Một cầu thủ luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức và vượt qua nó”. Về chấn thương của Ronaldo, ngày hôm qua tiền đạo này đã có mặt tại Óbidos, Bồ Đào Nha để trải qua một cuộc kiểm tra y tế cùng Henrique Jones, trưởng nhóm y tế của Seleccao. Sau khi kiểm tra đánh giá tình hình, các bác sỹ đã quyết định cho CR7 trở lại Madrid để tiếp tục quá trình phục hồi chức năng. Anh không đủ thể lực để chơi trong 2 trận đấu với Chile và Phần Lan sắp tới.

Bongdaso