PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

‘Đại gia mới’ của Pháp muốn có Berbatov

Thứ tư, 03/08/2011 10:15

“Đại gia mới” của Pháp bạo tay mua Berbatov, Arsenal cập nhật tình hình chấn thương của Wilshere, Liverpool ra giá 9 triệu bảng cho Aquilani.

“Đại gia mới” của Pháp bạo tay mua Berbatov. Thông tin trên tờ Daily Mail cho biết, Paris St Germain đã đặt vấn đề hỏi mua tiền đạo Dimitar Berbatov của Man Utd với giá 18 triệu bảng. Sau khi được chuyển nhượng cho ông chủ mới người Qatar, đội bóng Pháp đã trở thành một thế lực đáng kể về mặt tài chính. Mùa Hè này, những món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng đều đã cập bến PSG như Jeremy Menez, Blaise Matuidi, Kevin Gameiro, Milan Bisevac và ngay cả “Kaka của Serie A” Javier Pastore cũng đang trên đường sang Pháp.

 

Arsenal cập nhật tình hình chấn thương của Wilshere. Sau khi tiến hành chụp phim, Arsenal cho biết chấn thương mắt cá chân của Jack Wilshere không quá nghiêm trọng. Nhiều khả năng tiền vệ 19 tuổi này sẽ kịp bình phục cho trận mở màn Premier League mùa giải mới gặp Newcastle.

Levante đã có Del Horno. Asier del Horno đã gia nhập Levante theo dạng chuyển nhượng tự do và kí hợp một năm. Trước đó, hậu vệ 30 tuổi người Tây Ban Nha đã từng thi đấu cho Levante theo dạng cho mượn từ Valencia ở mùa giải vừa qua.

Jovanovic đạt được thỏa thuận rời Liverpool. Ngày Milan Jovanovic chia tay Liverpool sẽ không còn xa nữa bởi tiền vệ người Serbia đã đạt được thỏa thuận với Anderlecht về một bản hợp đồng thi đấu có thời hạn 2 năm.

Liverpool ra giá 9 triệu bảng cho Aquilani. Trước sự quan tâm của AC Milan và Fiorentina dành cho Alberto Aquilani, Liverpool cho biết họ sẵn sàng để tiền vệ người Italia hồi hương nếu nhận được 9 triệu bảng.

Cựu tuyển thủ Nhật Bản bị trụy tim. Trong buổi tập mới đây của Matsumoto Yamaga, Naoki Matsuda đã bất ngờ gục ngã đến mê man. Theo kết luận ban đầu của các bác sĩ, đây là hệ quả của một cơn đau tim. Hậu vệ 34 tuổi này trước đó từng là một trong những trụ cột của ĐT Nhật Bản, và đã ra sân thi đấu 40 trận cho “Binh đoàn Samurai”.

XZONE
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới