PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Danh sách Đội tuyển Brazil dự Copa America: Đủ mặt anh tài

Thứ tư, 08/06/2011 16:33

Ngay sau khi trận giao hữu với Romania kết thúc, HLV Mano Menezes đã công bố danh sách 22 cầu thủ sẽ đại diện cho ĐT Brazil thi đấu tại Copa America tới.

Trong số những cái tên được lựa chọn, đáng chú ý nhất chính là sự xuất hiện của Alexandre Pato và Paulo Henrique. Tiền đạo Milan vẫn đang phải điều trị chấn thương vai phải trong khi Ganso hiện đang gặp vấn đề về đùi.

“Tôi đã xem xét tình hình của 2 cầu thủ này”, HLV Mano Menezes cho biết. “Tôi muốn có Ganso trong đội hình của mình. Cậu ấy có rất nhiều thời gian để bình phục và chơi tốt”.

Bên cạnh đó, những ngôi sao nổi bật nhất của Selecao hiện nay như Neymar, Robinho, Julio Cesar, Maicon, Lucio, Alves, David Luiz đều được đến Argentina.

Trước đó, HLV Mano Menezes đã cho triệu tập 28 cầu thủ để chuẩn bị cho Copa America. Trong số 6 người bị loại bỏ có những cái tên rất đáng chú ý như Anderson (Man United), Nilmar (Villarreal) hay Thiago Neves (Flamengo).

Danh sách ĐT Brazil dự Copa America:

Thủ môn: Julio Cesar (Inter Milan), Victor (Gremio).

Hậu vệ: Dani Alves (Barcelona), Maicon (Inter Milan), Andre Santos (Fenerbahce), Adriano (Barcelona), Lucio (Inter Milan), David Luiz (Chelsea), Thiago Silva (Milan), Luisao (Benfica).

Tiền vệ: Lucas (Liverpool), Ramires (Chelsea), Sandro (Tottenham), Elias (Atletico Madrid), Lucas (Sao Paulo), Jadson (Shakhtar), Elano (Santos), Paulo Henrique Ganso (Santos).

Tiền đạo: Alexandre Pato (Milan), Neymar (Santos), Fred (Fluminense), Robinho (Milan). Tỷ Lệ Cược Bóng Đá Tốt Nhất Chỉ Có tại 188BET Gởi $20 được tặng $20 miễn phí ngay hôm nay.

Bongdaso