PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

David Gill: M.U sẽ không mua thêm cầu thủ

Thứ sáu, 26/08/2011 09:35

Bốc thăm chia bảng Champions League, Messi giành Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa 2010/11, La Liga 2011/2012 sẽ khởi tranh cuối tuần này...

Roma và Sevilla bị loại khỏi Europa League. Hai ông lớn này đã làm nên cú sốc đầu tiên ở Europa League khi bị loại ngay từ vong play off.

Simon Kjaer sẽ đến Roma. HLV Magath đã lên tiếng xác nhận hậu vệ người Đan Mạch sẽ chuyển đến khoác áo Roma. Được biết, mức giá mà CLB thủ đô Italia phải bỏ ra để chiêu mộ hậu vệ này là khoảng 10 triệu euro.

David Gill: M.U sẽ không mua thêm cầu thủ. GĐ ĐH của M.U David Gill đã tuyên bố bố M.U sẽ không có thêm tân binh cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

Bốc thăm chia bảng Champions League. Lá thăm may rủi đã đẩy Bayern Munich vào bảng đấu tử thần khi phải chạm trán với Man City, Villarreal và Napoli. Trong khi đó tại bảng H, nhà ĐKVĐ Barca lại rơi vào bảng đấu tương đối dễ chịu với sự góp mặt của AC Milan, BATE Borisov và Viktoria Plzen.

Messi giành Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa 2010/11. Vượt qua 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Xavi Hernandez và Cristiano Ronaldo, Lionel Messi giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa 2010/11.

La Liga 2011/2012 sẽ khởi tranh cuối tuần này. Cuối cùng La Liga 2011/2012 cũng có thể khởi tranh sau khi cuộc đình công của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Tây Ban Nha bị bãi bỏ.

Hữu Hiệp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới