PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

David Villa có thể sang Premiership

Thứ năm, 16/06/2011 08:35

Báo chí Anh hôm qua đồng loạt đưa tin, tiền đạo David Villa (ảnh) có thể rời Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Cụ thể, Barca muốn để Villa ra đi, để có tiền phục vụ cho kế hoạch mua sắm đang được triển khai, nhưng còn thiếu kinh phí.

Ngay lập tức, hai đội bóng giàu có của nước Anh gồm Man City và Chelsea đều lập tức vào cuộc đua giành chữ ký của Villa. Qua báo chí, họ thậm chí còn tuyên bố sẵn sàng trả cho Barca mức phí chuyển nhượng ít nhất là 45 triệu euro. Đây có thể xem là lời đề nghị đáng để lãnh đạo Barca xem xét.

Villa sẽ rời Barca

Villa đá khá tốt trong màu áo Barca mùa giải vừa rồi. Tuy nhiên, vị trí của anh không phải là không thể thay thế. Nếu bán tiền đạo này, đội bóng xứ Catalan không những có tiền mua chân sút Giuseppe Rossi của Villarreal (khoảng 30 triệu euro), mà còn dư để tính đến chuyện thêm vào mua tiền vệ Cesc Fabregas của Arsenal.

Villa sở dĩ được Man City và Chelsea quan tâm bởi anh đang là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử ĐT TBN. Trong con mắt của giới chuyên môn, Villa sở dĩ không nổi bật trong màu áo Barca bởi anh bị kéo dạt sang cánh trái, chủ yếu làm nền cho người đồng đội Lionel Messi. Còn một khi được xếp đá trung phong cắm, anh sẽ tìm lại được bản năng “sát thủ” như khi khoác áo ĐTQG hoặc khi còn đá cho Valencia.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới