PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

De Gea sắp về M.U

Thứ hai, 23/05/2011 08:32

Báo giới Anh khẳng định, ngày thủ thành tài năng David de Gea rời Atletico Madrid để gia nhập Man United đang đến rất gần.

Nếu không có gì trục trặc, thương vụ này sẽ được hoàn tất trong một tuần nữa. Số tiền mà M.U phải trả cho đội bóng Tây Ban Nha để có được ngôi sao mới 20 tuổi này được tiết lộ vào khoảng 20 triệu euro.

Việc De Gea sắp gia nhập Man United không khiến NHM ngạc nhiên. Quỷ đỏ đã theo đuổi De Gea từ rất lâu và xem anh như sự lựa chọn hàng đầu để thay thế lão tướng Van der Saar, người sẽ giải nghệ vào cuối mùa này.

Tuần trước, GĐĐH David Gill của M.U đã tuyên bố: “De Gea chính là thủ thành mà chúng tôi mong muốn. Tôi chắc chắn rằng, thương vụ sẽ sớm được hoàn tất”. Ở mùa giải này, HLV Alex Ferguson từng bỏ cả một trận thắng Scunthorpe của Man United tại League Cup để sang Tây Ban Nha theo dõi De Gea thi đấu cho Atletico. Khả năng De Gea gia nhập Man United còn chắc chắn hơn khi Man United xem như đều đã thất bại trong những mục tiêu khác. Như đã biết, thủ thành Manuel Neuer đã từ chối M.U và sắp gia nhập Bayern Munich. Trong khi đó, phương án đưa thủ môn người Hà Lan Maarten Stekelenburg (Ajax) về thay Van der Sar cũng gần như phá sản. Người đại diện của thủ thành này gần đây thừa nhận anh sẽ không gia nhập Man United ở mùa giải tới.

BongdaPlus