PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

De Gea trên đường tới Old Trafford

Thứ ba, 28/06/2011 09:18

Vòng chung kết U21 châu Âu đã kết thúc cũng là lúc Man United có thêm tân binh thứ ba, thủ môn David de Gea.

Theo thông tin từ BLĐ Quỷ đỏ, chỉ trong vòng 2 đến 3 ngày nữa, họ sẽ chính thức có được thủ môn trẻ người Tây Ban Nha này. VCK U21 đã kết thúc, de Gea đã trở lại Tây Ban Nha để giải quyết mọi thủ tục với Atletico Madrid. Ngay sau khi xong việc, de Gea sẽ lên đường sang Anh và hoàn tất thủ tục cuối cùng là kiểm tra sức khỏe tại Carrington.

De Gea chỉ còn đợi kiểm tra sức khỏe nữa sẽ là người của Man United

Đây là bản hợp đồng quan trọng nhất với Sir Alex Ferguson, là người hứa hẹn sẽ nắm giữ vị trí số một trong khung thành của Man United mà lão tướng van der Sar vừa bỏ lại. Năm nay 20 tuổi, thế nhưng de Gea đã là thủ môn số một của Atl.Madrid trong 2 mùa giải gần đây. Kinh nghiệm không nhiều nhưng tài năng thì có thừa và anh được xem sẽ là sự kế tục xứng đáng cho van der Sar.

18,9 triệu bảng, đó là số tiền mà Man United sẽ phải bỏ ra để có được chữ ký của David de Gea. Sẽ là không quá đắt nếu chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của anh tại VCK U21 châu Âu vừa qua và những gì đã làm được trong màu áo Atl.Madrid. Quỷ đỏ đang cần một người giữ thành đáng tin cậy và họ có thể kỳ vọng ở de Gea.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới