PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

De Gea tự tin là số 1 ở Man United

Thứ sáu, 24/06/2011 08:23

Là thủ thành số 1 của Man United luôn là thử thách và sức ép khủng khiếp nhưng David de Gea tin tưởng, anh đủ sức gánh vác trách nhiệm nặng nề này.

Dù phải chờ khi giải Vô địch U-21 châu Âu ở Đan Mạch kết thúc, Man United mới có thể chính thức hoàn tất vụ chuyển nhượng de Gea từ Atletico Madrid. Tuy nhiên, dù đang ở Đan Mạch nhưng de Gea đã bắn tín hiệu tốt lành tới Sir Alex và cho các CĐV Quỷ đỏ khi khẳng định, anh đã sẵn sàng cho cuộc sống sắp tới tại Old Trafford.

Đây thật sự là một tin vô cùng đáng mừng cho M.U bởi đã có lúc tưởng như vụ chiêu mộ de Gea đã đổ bể khi chàng thủ môn mới 21 tuổi này úp mở việc ở lại Tây Ban Nha thi đấu hơn là ra nước ngoài khẳng định tên tuổi sớm như thế.

Ngày de Gea tới M.U đang rất gần

Nhưng với sự nhiệt thành từ M.U và lòng ngưỡng mộ với Sir Alex lẫn cựu thủ môn Edwin van der Sar, de Gea đã quyết định đáp trả sự mong mỏi và chờ đợi của đội bóng ĐKVĐ Premier League bằng những lời hứa hẹn.

"Sir Alex đã xem tôi là sự thay thế xứng đáng cho một thủ môn vĩ đại nhưng để có thể đạt tới đẳng cấp của van der Sar, tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều và cần phải làm hết sức mình trước sức cạnh tranh của các đồng đội mới. Khi bước ra sân, cần phải thật tập trung và làm tốt công việc của mình" de Gea chia sẻ.

"Tôi không hứa hẹn trước bất kỳ điều gì bởi dù sao tôi cũng cần thời gian và sự ủng hộ. Mong rằng tôi sẽ đáp ứng được sư kỳ vọng của mọi người và giúp M.U có được những danh hiệu cao quý nhất".

Một điều đáng lưu ý, trong Chung kết Champions League vừa qua giữa Man United và Barcelona, De Gea đã ủng hộ gã khổng lồ xứ Catalan nhưng đó là vì lý do dân tộc.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới