PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

De La Pena chia tay trong nước mắt

Thứ sáu, 20/05/2011 09:30

Ngày hôm nay, tiền vệ kỳ cựu Ivan de Pena đã thông báo quyết định treo giày trong một cuộc họp báo đầy cảm xúc.

Ở tuổi 35, cầu thủ được biết đến qua biệt danh “Tiểu phật” (bởi mắc bệnh hói từ khi còn trẻ) ngậm ngùi tuyên bố: “Tôi ước rằng mình có thể tiếp tục chơi bóng thêm vài năm nữa. Nhưng tôi cần phải nhìn về tương lai và chấp nhận thực tế rằng cơ thể tôi không cho phép điều đó”.

Sự nghiệp của De la Pena bị cản trở bởi chấn thương triền miên trong những năm qua. Anh hầu như không ra sân thi đấu lần nào kể từ năm 2009.

Trận đấu giữa Espanyol gặp Sevilla trên sân nhà El Prat vào cuối tuần này sẽ là dịp để De la Pena nói lời chia tay với người hâm mộ.

De La Pena trong màu áo Espanyol

Anh từng được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng hàng đầu của Tây Ban Nha những năm 1990 sau khi nổi lên trong đội hình Barcelona của HLV Johan Cruyff.

Tuy nhiên, do những bất đồng cá nhân, De la Pena bị Barca bán sang Lazio vào năm 1998 và rồi anh không thể khẳng định được mình trên đất Italia.

Năm 2002, De la Pena chuyển tới một đội bóng khác của xứ Catalan là Espanyol sau quãng thời gian lang bạt sang tận Marseille.

Anh phần nào gây dựng lại danh tiếng cùng Espanyol, giúp đội bóng này giành Cúp Nhà Vua năm 2006 và vinh dự 5 lần khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới