PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Del Piero "hẹn hò" với MLS

Thứ ba, 24/05/2011 09:58

Dù muốn gắn bó trọn đời với Juventus nhưng có thể, Del Piero sẽ dành phần cuối của sự nghiệp để chơi bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Mùa giải 2010 – 2011, BLĐ Juventus đã bổ sung rất nhiều chân sút sáng giá cho đội bóng như Quagliarella (kỳ chuyển nhượng mùa Hè), Matri, Toni (kỳ chuyển nhượng mùa Đông) kết hợp với Iaquinta, Amauri nhưng Del Piero vẫn được HLV Del Neri trọng dụng. Kinh nghiệm và khả năng tỏa sáng của anh vẫn hữu ích với “Bà đầm già” (8 bàn, 4 đường kiến tạo/33 trận).

Del Piero đã có hướng đi mới?

Hiện tại, tương lai của Del Piero đã được BLĐ Juventus đảm bảo khi tiền đạo 37 tuổi này sẽ gắn bó với đội chủ sân Olimpico di Torino thêm 1 mùa giải nữa. Sau đó, tùy thuộc vào phong độ của Del Piero, vào mức độ cần thiết của BLĐ Juve, hai bên sẽ ngồi lại và cùng bàn thảo về hợp đồng mới.

Tuy nhiên, phát biểu trên Sky Sport Italia, Del Piero hé lộ khả năng anh sẽ tới Mỹ thi đấu trong tương lai gần: "Cơ thể tôi vẫn ổn và trong tôi còn nguyên khát vọng thi đấu. Tôi sẽ tiếp tục chơi bóng. Sẽ không phải là Italia nữa, có thể là nước Mỹ, đất nước mà tôi yêu mến”.

Đội bóng mà Del Piero muốn được tới thi đấu là L.A.Galaxy, nơi mà David Beckham cũng đang gắn bó.

Cũng liên quan tới Juventus, mới đây có tin, sau khi Juventus chính thức không có vé dự cup châu Âu ở mùa giải tới, HLV Del Neri đã thu dọn hành trang ra đi chỉ sau 1 năm nắm quyền. Người thay thế cựu HLV của Sampdoria là Antonio Conte, đương kim HLV trưởng của Siena và là đồng đội cũ Del Piero.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới