PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Denilson tuyên bố rời Arsenal: Cuộc tháo chạy bắt đầu?

Thứ sáu, 20/05/2011 14:11

Tiền vệ người Brazil thẳng thừng tuyên bố muốn rời sân Emirates để tìm kiếm những danh hiệu.

Sau khi trải qua mùa bóng thứ 6 liên tiếp không có nổi lấy một danh hiệu, rất nhiều người lo lắng Arsenal sẽ phải đối mặt với cuộc tháo chạy của một loạt những ngôi sao. Vẫn biết sân Emirates chính là nơi nuôi dưỡng và chắp cánh cho tài năng của họ song “cuộc đời cầu thủ rất ngắn” và ai cũng muốn có những danh hiệu để được ghi nhớ.

Mới đây, Denilson đã bắn phát súng đầu tiên tại đội bóng thành London với tuyên bố sẽ ra đi bởi Arsenal không thể đem đến cho anh những danh hiệu.

“Tôi thực sự rất khó chịu. Tôi là người chiến thắng và đến đây để giành những chức vô địch. Nhưng tôi đã ở đây 5 năm và vẫn chưa có được gì”, tiền vệ người Brazil bày tỏ sự bức xúc.

"Sự nghiệp cầu thủ rất ngắn vì vậy tôi muốn ra đi. Đây là mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi".

“Tôi đã có quyết tâm này từ 8 tháng trước. Nhưng tôi không nói bất cứ điều gì bởi không muốn làm gián đoạn mùa giải của toàn đội”.

“Tôi đã đến gặp HLV Arsene Wenger và nói với ông ấy cảm giác của tôi. Ông ấy đã đồng ý cho tôi ra đi”.

“Tôi biết một số người sẽ nghĩ rằng tôi điên. Họ đã đúng. Đó là một CLB lớn với những kế hoạch lớn, một HLV tuyệt vời và rất nhiều cầu thủ tài năng. Nhưng tôi cần một thách thức mới. Mặc dù có thể đó là một canh bạc lớn nhưng tôi sẵn sàng chấp nhận những rủi ro”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới