PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Di Stefano: "Messi xuất sắc hơn tôi!"

Thứ ba, 31/05/2011 20:03

Di Stefano là chủ tịch danh dự của Real Madrid. Do vậy, nếu không thực sự thán phục tài năng của Messi, ông đã không thể nói những lời như vậy.

Chứng kiến màn trình diễn siêu đẳng của Lionel Messi ở trận chung kết Champions League 2010/11 trên sân Wembley, huyền thoại bóng đá Di Steafano đã phải thốt lên rằng: “Có lẽ Messi còn xuất sắc hơn cả tôi, Maradona, Pele, cũng như Johan Cruyff!”.

Cần nhấn mạnh rằng, Di Stefano là chủ tịch danh dự của Real Madrid, đại kình địch của Barca. Do vậy, nếu không thực sự thán phục tài năng của Messi, ông đã không thể nói những lời như vậy. Trong trận đấu trên, Messi đã được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất.

Ở mùa này, Messi cùng với tiền vệ Ronaldo (Real Madrid) là 2 chân sút xuất sắc nhất châu Âu, cùng ghi được 53 bàn thắng. Dẫu để mất danh hiệu Vua phá lưới La Liga vào tay Ronaldo, nhưng bù lại Messi đã trở thành chân sút số một tại Champions League, đồng thời san bằng kỷ lục 12 bàn/mùa của tiền đạo Van Nistelrooy (MU, mùa giải 2002/03).

Đến nay, Messi đã sở hữu gần như mọi phần thưởng cao quý nhất dành cho một cầu thủ. Anh chỉ còn 2 danh hiệu cần bổ sung là vô địch Copa America và vô địch World Cup.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới