PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Diego Forlan lên xe hoa

Thứ sáu, 11/03/2011 11:01

Trong khi những tin đồn về bản hợp đồng “khủng” mà đội bóng nước Nga Terek Grozny đang đưa ra mời chào thì tiền đạo Diego Forlan đã chính thức xác nhận sắp kết hôn với cô bạn gái Zaira Nara.

Cả Forlan và Nara đã thông báo tin vui này trên trang cá nhân Twitter, xong thời gian và địa điểm chưa được tiết lộ. Như vậy, mối tình kéo dài 3 năm của cựu tiền đạo M.U đã sắp sửa có một “kết thúc có hậu”. Dù mới chỉ 21 tuổi, song danh tiếng của Nara tại Nam Mỹ cũng chẳng hề thua kém với người chồng sắp cưới của mình. Cô là người mẫu cho nhiều tạp chí thời trang danh tiếng và là em gái của Wanda Nara, vợ của tuyển thủ Argentina Maxi Lopez, người từng có thời gian khoác áo CLB Barcelona.

Diego Forlan và bạn gái Zaira Nara sẽ làm đám cưới trong thời gian tới. Ảnh: Zimbio.

Không rõ ràng như chuyện kết hôn, song những tin đồn về việc Forlan chuẩn bị sang Nga thi đấu cho đội bóng nhỏ bé giàu tham vọng Terek Grozny đã lan truyền khắp các báo của Tây Ban Nha những ngày qua. Theo tờ Marca, Terek sẵn sàng trả cho Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2010 số tiền 7,5 triệu euro cho 2 mùa giải sắp tới, và số tiền này có thể lên tới 10 triệu euro tùy thuộc vào thành tích ghi bàn và việc đội bóng có được dự cúp châu Âu hay không. Ngoài ra, nếu đồng ý chuyển tới xứ sở bạch dương thi đấu, anh cũng sẽ nhận được hai chiếc xe ô tô, một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi cùng với một đội ngũ nhân viên an ninh riêng.

Cũng trong ngày hôm qua, tiền đạo của Atletico Madrid đã có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển Uruguay chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu gặp Estonia và CH Ireland vào cuối tháng này.

Báo Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới