PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin chiều 14/6: Frank de Bleeckere: Tôi không sai

Thứ ba, 14/06/2011 16:45

Rossi muốn đến Barcelona, David Beckham muốn dự Olympic 2012, Menezes “phạt” Marcelo...

Rossi muốn đến Barcelona. Federico Pastorello – đại diện của Rossi khẳng định thân chủ mình rất muốn chia tay Villarreal để chuyển đến đầu quân cho Gã khổng lồ xứ Catalan. Tờ Marca số ra hôm qua khẳng định rằng Barca đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Italia.

Frank de Bleeckere: Tôi không sai. Trọng tài người Bỉ, người cầm còi chính ở trận bán kết lượt về Champions League 2010/11 giữa Barca và Real vừa lên tiếng tuyên bố ông đã đúng khi không công nhận bàn thắng của Higuain ở trận đấu này. Ngoài ra Frank de Bleeckere còn khẳng định ông đã hoàn thành tốt nhiệm vụ cầm cân nảy mực ở trận El Clasico 4.0.

David Beckham muốn dự Olympic 2012. Tuyên bố trước báo giới, cựu tiền vệ Manchester United thổ lộ anh rất muốn cùng ĐT Liên hiệp Anh (Anh, Scotland, xứ Wales và Bắc Ailen) ở Olympic London 2012.

Menezes “phạt” Marcelo. Tờ Marca vừa lí giải nguyên nhân khiến hậu vệ của Real Madrid không được triệu tập vào danh sách dự Copa America 2011. Theo đó, sở dĩ Menezes loại Marcelo là do trước đó hậu vệ của Kền kền trắng đã từ chối dự trận giao hữu giữa ĐT Brazil và Scotland.

Casillas: Real sẽ giành được nhiều danh hiệu hơn nữa. Thủ thành người Tây Ban Nha tự tin khẳng định rằng dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho, Kền kền trắng sẽ giành được hơn 1 danh hiệu ở mùa bóng 2011/12. Ở mùa giải vừa qua, Real Madrid chỉ đoạt được chức VĐ Copa del Rey (Cúp nhà Vua).

"Tôi không phải là Messi hoặc Ronaldo". Alexis Sanchez - tiền vệ của Udinese, cầu thủ đang được Barca, M.U và Man City theo đuổi đã tuyên bố như vậy trước báo giới. Tuyển thủ người Chile thổ lộ anh không thích khi được so sánh với Leo Messi hay Cris Ronaldo. Theo Alexis Sanchez, anh chưa thể đạt được đẳng cấp của Leo Messi và Ronaldo.

Ronaldo: “Tôi sẽ kí hợp đồng có thời hạn 10 năm với Real Madrid”. Tiền vệ người Bồ Đào Nha khẳng định sẵn sàng kí hợp đồng có thời hạn 10 năm với Kền kền trắng nếu chủ tịch Flo Perez muốn. CR7 đưa ra tuyên bố này để bác bỏ thông tin cho rằng anh sắp chia tay đội chủ sân Bernabeu để trở lại nước Anh khoác áo Man City.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới