PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin chiều 19/5: “Tôi muốn Barca đánh bại Man Utd”

Thứ năm, 19/05/2011 16:23

Messi xuất sắc nhất lịch sử, Abidal bất ngờ với chính mình, Nani biết ơn Alex Ferguson...

“Tôi không phải là kẻ phản bội”. Manuel Neuer đã tuyên bố như thế trong cuộc họp báo ngày hôm nay. Thủ thành người Đức đã quyết định chia tay Schalke để chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich.

Nani biết ơn Sir Alex. Tiền vệ người Bồ Đào Nha khẳng định rằng HLV Alex Ferguson là “người quan trọng nhất sự nghiệp của anh”. Cũng trong phát biểu của mình, Nani tin rằng Manchester United sẽ đánh bại Barca ở trận CK sắp tới.

Mourinho “tranh hàng” với Barcelona. Theo tờ AS, HLV người Bồ Đào Nha của Real Madrid đang hướng sự chú ý đến Giuseppe Rossi, chân sút của Villarreal – mục tiêu theo đuổi số 1 của đại kình địch Barcelona.

De Gea không đến Roma. Đại diện của thủ thành người Tây Ban Nha đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng thân chủ mình có ý định chuyển đến đầu quân cho AS Roma. Trước đó đã xuất hiện nhiều thông tin về việc De Gea đã kí hợp đồng nháp với Manchester United.

“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử”. Đây là nhận định của Laporta – cựu chủ tịch Barcelona. Theo Laporta, Messi là trường hợp đặc biệt của bóng đá, chưa bao giờ và sẽ không bao giờ xuất hiện một tài năng kiệt xuất đến thế.

“Tôi muốn Barca đánh bại Man Utd”. Đây là tuyên bố và dự đoán của HLV trưởng ĐT TBN, Vicente del Bosque về kết quả trận CK Champions League 2010/11 vào ngày 28/5 tới. “Không dễ để dự đoán đội nào sẽ giành chiến thắng, Manchester United hay Barcelona. Nhưng tôi muốn Barca giành chức VĐ. Bởi đây là đội bóng có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời đã giúp chúng tôi giành chức VĐTG. Đánh bại Man Utd sẽ giúp chúng tôi (ĐT TBN) đoàn kết. Tôi hi vọng Barca sẽ giành chiến thắng”, Del Bosque tự tin tuyên bố.

HLV Del Bosque

Eric Abidal bất ngờ vì chính mình. Hậu vệ người Pháp thổ lộ rằng anh cảm thất bất ngờ vì sự trở lại thần kì của mình. Trước đó Eric Abidal đã phải phẫu thuật u gan và từng được chẩn đoán là có thể phải giải nghệ.

Bongdaso