PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin chiều 23.5: Ronaldo xuất sắc nhất thế giới tuần qua

Thứ hai, 23/05/2011 15:05

Ronaldo xuất sắc nhất TG, Pato không dự Copa America, Man city nẫng hàng của Barca...

Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất TG tuần qua. Cách đây ít giờ, trang web thể thao uy tín Goal.com đã công bố danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tuần qua. Người đứng đầu là tiền đạo của Real Madrid.

Inter sẽ mua sắm trong hè tới. Nói trên website của Inter, HLV Leonardo thừa nhận nhà cựu VĐ Serie A sẽ cần bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng tới nếu muốn cạnh tranh trên mọi đấu trường.

Conte sẽ là tân HLV Juve? Chia sẻ với báo giới, cả hai phía Juventus và HLV Conte (hiện đang làm việc tại Siena), đều úp mở đang có một mối liên hệ nhất định. GĐĐH Marotta cũng thừa nhận Juventus sắp có tân HLV trong vài ngày tới.

Del Piero: Người hâm mộ thất vọng vì chúng tôi. Phát biểu trên trang chủ của Juventus, lão tướng Del Piero thẳng thắn thừa nhận việc Juve trắng tay mùa này có phần lỗi lớn từ phía các cầu thủ.

Birmingham không muốn bán cầu thủ. “Để trở lại Premier League, chúng tôi cần giữ được chất lượng đội hình”, HLV Alex McLeish nói với báo giới về việc ông muốn giữ chân các trụ cột dù Birmingham đã chính thức xuống hạng mùa này.

Pato không dự Copa America. Tiền đạo Milan đã dính chấn thương trong trận hòa Udinese. Bộ phận y tế của Rossoneri thông báo, Pato bị chấn thương vai trái và mặc dù tình hình không nghiêm trọng nhưng Chú vịt sẽ không kịp bình phục để dự Copa America cùng đội tuyển Brazil.

Vợ Giggs tới dự lễ mừng chức VĐ của Man Utd. Stacey Cooke, vợ của tiền vệ Quỷ đỏ đã có mặt trên khán đài trận Man Utd gặp Blackpool và sau đó là xuống sân để chia vui cùng chồng trong ngày đội chủ sân Old Trafford ăn mừng chức VĐ PL lần thứ 19.

Van der Sar treo găng. Ngay sau trận đấu với Blackpool, thủ môn Edwin van der Sar (MU) đã chính thức đưa ra lời thông báo giải nghệ.

Man City vượt mặt Barca. Man xanh bất ngờ có được Denis Suarez của Celta Vigo trước sự bất lực của Barcelona, đội đã theo đuổi tài nằng trẻ này 1 thời gian dài.

Eriksen muốn được như Oezil. Tiền vệ trẻ Christian Eriksen của Ajax thừa nhận ngôi sao Mesut Oezil là hình mẫu mà anh muốn noi theo trong quá trình hoàn thiện bản thân.

Mourinho sẽ kháng cáo. Nhằm “giải thoát” cho HLV Jose Mourinho khỏi án phạt cấm chỉ đạo 5 trận tại cúp châu Âu, Real Madrid sẽ nộp đơn kháng cáo lên Toàn án thể thao (CAS).

Pato không thể dự Copa America. Sau chấn thương vai gặp phải trong trận đấu với Udinese, tiền đạo Alexandre Pato chính thức nói lời chia tay với Copa America 2011, giải đấu sắp diễn ra tại Argentina.

HLV David Moyes

Moyes muốn có tiền để bổ sung lực lượng. HLV David Moyes vừa để nghị BLĐ Everton chi ra 15 triệu bảng để bổ sung lực lượng cho mùa giải mới.

Hữu Hiệp (Tổng hợp) - BĐS, BĐP