PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin chiều 25.5: Mancini yêu cầu Man City chi tiền

Thứ tư, 25/05/2011 15:34

Mancini yêu cầu Man city chi tiền, MU sắp có Young, Benitez không dẫn dắt đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ...

Mancini yêu cầu Man City chi tiền. Giới thạo tin cho hay, chiến lược gia người Italia sẽ có buổi làm việc với BLĐ Citizens trong ngày hôm nay để bàn về kế hoạch sắp tới của đội bóng. HLV Roberto Mancini dự định sẽ đưa ra bản danh sách gồm 5 cầu thủ và muốn Man City chi 120 triệu bảng để ông ký hợp đồng với họ.

Không có hợp đồng khủng cho Maradona. BLĐ Al Wasl vừa lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng họ đã trả cho Cậu bé Vàng mức lương kỷ lục thế giới. Tuy nhiên, Al Wasl vẫn từ chối tiết lộ rõ về những chi tiết trong bản hợp đồng.

Nhật Bản vẫn tổ chức cúp Thế giới các CLB. Chủ tịch FIFA Sepp Blatter vừa lên tiếng xác nhận Nhật Bản vẫn sẽ tổ chức giải đấu quy tụ các CLB hàng đầu của các châu lục như dự kiến ban đầu. Trước đó, đã có không ít lo ngại về sự an toàn của đất nước mặt trời mọc sau vụ động đất cách đây chưa lâu.

Real Sociedad trảm tướng. BLĐ Real Sociedad mới đây đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Martin Lasarte sau thành tích không tốt ở mùa bóng vừa qua. Phải đến vòng đấu cuối cùng, Real Sociedad mới có thể giành quyền trụ hạng.

Man United rất gần với Ashley Young. Theo thông tin từ Sportsmail, đội chủ sân Old Trafford gần như đã đạt được thỏa thuận với Aston Villa để có được tiền vệ người Anh với giá 15 triệu bảng.

Benitez sẽ không dẫn dắt ĐT Thổ Nhĩ Kỳ. Đại diện của chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng thân chủ của ông sẽ thế chỗ Guus Hiddink nếu như thầy phù thủy người Hà Lan tới Chelsea.

Robert Green sẽ đá VL Euro 2012. Thủ môn của Fulham sau khi bàn bạc lại với gia đình đã quyết định tham gia đợt tập trung sắp tới của ĐT Anh. Trước đó, Robert Green đã xin phép không lên tuyển trong lần tập trung này vì lý do gia đình.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới