PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin chiều 6/6: Đá cặp với Messi rất dễ

Thứ hai, 06/06/2011 16:12

Đá cặp với Messi rất dễ, Lille không muốn bán Gervinho cho Arsenal, Milner nhận lỗi trong trận hòa của tuyển Anh...

Pastore: Đá cặp với Messi rất dễ. Đó là nhận xét của tiền vệ Palermo trên El Mundo Deportivo. Theo cầu thủ 21 tuổi, bên cạnh việc sở hữu một tài năng xuất chúng, Messi còn rất khiêm tốn và đáng mến.

Milner nhận lỗi trong trận hòa của tuyển Anh. Nói trên Mirror một ngày sau khi Tam Sư để Thụy Sĩ cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà, tiền vệ của Man City cho rằng anh đã di chuyển sai vị trí, cản tầm nhìn của Hart khiến tuyển Anh chịu bàn thua oan ở phút 35.

Palombo muốn vực dậy Sampdoria. Được nhiều CLB tại Serie A theo đuổi nhưng theo tiết lộ của Secolo XIX, nguyện vọng của tiền vệ Angelo Palombo vẫn là ở lại cùng Sampdoria chiến đấu giành suất thăng hạng mùa tới.

Ruben de la Red vinh dự được ra sân cùng các huyền thoại Real. Phát biểu sau trận giao hữu giữa “Các huyền thoại Real” với “Các cựu cầu thủ Bayern”, ngôi sao phải nghỉ hưu năm ngoái ở tuổi 25 (bị bệnh tim) cho hay, anh cảm thấy rất vinh dự khi được sát cánh với các huyền thoại như Fernando Redondo hay Zidane

Ruben de la Red (trái) cùng Butragueno và Zidane

Lille từ chối bán Gervinho cho Arsenal. Từ nước Pháp, lời đề nghị trị giá 14 triệu bảng của Pháp thủ đã bị Lille từ chối. Theo Lille, tiền đạo người Bờ Biển Ngà xứng đáng với một mức giá cao hơn.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới