PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin chiều 8/6: Nasri: Đừng tin lời đồn

Thứ tư, 08/06/2011 16:43

Bale và Modric sẽ ở lại Tottenham, Mutu và Kanoute trên đường tới Châu Á, Nasri: Đừng tin lời đồn...

Bale và Modric sẽ ra đi nếu… Theo tiền đạo Crouch, hai người đồng đội của anh đang hạnh phúc tại Tottenham, và họ sẽ chỉ ra đi nếu có một CLB nào tới và sẵn sàng chi một số tiền cực kỳ điên rồ để có họ.

Chuẩn bị cho Premier League, Swansea lập kỷ lục chuyển nhượng. Để chuẩn bị cho mùa bóng mới, đội bóng vừa giành suất lên chơi tại Premier League, Swansea đã chiêu mộ thành công tiền đạo Danny Graham từ Watford với giá 3.5 triệu bảng – kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng này.

Johan Cryuff and Edgar Davids gia nhập BLĐ Ajax. Tin trên trang chủ CLB Hà Lan cho hay, hai huyền thoại của sân Amsterdam đã được bầu vào Ban Giám đốc CLB. Cả hai sẽ có nhiệm vụ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của Ajax trong mùa tới.

Mutu và Kanoute trên đường tới Châu Á. Tờ Sport360 cho hay, hai tiền đạo của Fiorentina và Sevilla đang đàm phán để gia nhập CLB Al Ain của UAE. Al Ain đã từng 10 lần VĐ UAE nhưng mùa vừa qua đội bóng này thì xếp thứ 10 giải trong nước.

Từ chối lời mời từ nước Nga, Gattuso muốn ở lại. Tiền vệ Milan nói với Il Corriere dello Sport rằng anh đã từ chối lời mời của CLB Anzhi Makhachkala và vẫn đang mong chờ lời đề nghị gia hạn HĐ từ Rossoneri. Được biết, Milan vẫn đang do dự dù Gattuso đã hết hạn HĐ.

Nasri: Đừng tin lời đồn. “Tôi chỉ muốn nói với các bạn rằng, đừng tin báo giới và những tin đồn. Tôi sẽ nói cho các bạn biết nếu có điều gì đó xảy ra”, tiền vệ của Arsenal phân trần trên Twitter trước tin đồn anh sẽ rời Arsenal trong hè này.

Nasri sẽ không tới M.U?

Chủ tịch Aston Villa rút gọn danh sách chọn HLV trưởng. Theo Guardian, người có nhiều khả năng nhất lên ngồi ghế nóng tại sân Villa Park là cựu HLV tuyển Anh, Steve McClaren. Tiếp sau đó là Owen Coyle (Bolton), Roberto Martínez (Wigan) và David Moyes (Everton).

Bongdaso