PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin chiều ngày 19/04: Ancelotti sẽ tới Real thay Mourinho?

Thứ ba, 19/04/2011 16:41

Man Utd kiếm thủ môn trẻ ở BĐN; CR7 thừa nhận Real sắp trắng tay; Chelsea “chấm” tài năng 17 tuổi… là những nội dung chính trong Điểm tin chiều ngày 19/04.

Man Utd kiếm thủ môn trẻ ở BĐN. Tuyển trạch viên của Man Utd ở Bồ Đào Nha vừa tiến cử Rui Patricio với Alex Ferguson. Thủ thành 23 tuổi này hiện đang chơi ở Sporting Lisbon và được xem là một trong những thủ môn trẻ xuất sắc nhất Châu Âu. CR7 thừa nhận Real sắp trắng tay. “Real Madrid sắp trải qua năm thứ 2 liên tiếp không có danh hiệu nào. Tôi cam đoan rằng chúng tôi muốn giành mọi chức vô địch ở mùa giải năm nay và điều đó rất quan trọng”, Cristiano Ronaldo chia sẻ suy nghĩ trên Real Madrid TV.

AC Milan “móc ruột” Porto. Theo Corriere dello Sport, AC Milan vừa quyết định sẽ liên hệ với Porto để hỏi mua Hulk và Fernando. Đội bóng thành Milan xem Hulk là sự thay thế cho Zlatan Ibrahimovic, còn Fernando được đánh giá đủ khả năng trám vào vị trí của Andrea Pirlo. Newcastle đối đầu với Juve. Hai đội bóng này chạm mặt nhau là vì cùng dành sự quan tâm cho Peter Odemwingie. Được biết, lãnh đạo Newcaslte coi Peter Odemwingie, thuộc biên chế West Brom, là sự thay thế cho Andy Carroll, cầu thủ chuyển tới Liverpool hồi tháng 1 vừa rồi. Chelsea “chấm” tài năng 17 tuổi. Đội bóng thành London đang rất tích cực trong việc bổ sung lực lượng cho tuyến trẻ. Mới đây nhất, The Blues đặt vấn đề muốn có Kevin Mercado. Trong trường hợp mua được Mercado, đội bóng thành London sẽ vẫn để cầu thủ này chơi bóng cho Academia Alfaro Moreno tới khi tròn 18 tuổi.

HLV Milan muốn có Hamsik. Tiết lộ với báo giới HLV Allegri cho hay: “Anh ấy (Marek Hamsik) có những phẩm chất tuyệt vời và luôn tiến bộ”. Ancelotti tới Real thay Mourinho? Tờ Daily Mail đưa tin Real đã lên 1 danh sách ngắn các HLV có thể tới thay Jose Mourinho Hè này. Trong danh sách được Daily Mail công bố có HLV Chelsea, Ancelotti.

Valencia mua Martin Montoya của Barca. Hiện Valencia được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 3 triệu euro tới gã khổng lồ xứ Catalan nhằm mua hậu vệ Martin Montoya ở kỳ CNMH tới. Hiện phía Barca đang xem xét đề nghị này. Ferdinand chúc mừng Jack Wilshere. Ferdinand viết trên Twitter ngày hôm nay: “Gửi Jack Wilshere: Cừ lắm cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của năm. Màn trình diễn rất tốt”.

Bongdaso