PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin chiều ngày 26/04: Real bất ngờ muốn có Terry

Thứ ba, 26/04/2011 17:02

Figo tin M.U sẽ bất ngờ về Schalke; Man City bán quân kiếm 70 triệu Bảng; Man xanh theo đuổi Suarez... là những tin chính trong Điểm tin chiều ngày 26/04.

Figo tin M.U sẽ bất ngờ về Schalke. Luis Figo vừa đưa ra nhận xét cá nhân về trận đấu giữa Schalke với Man Utd. Huyền thoại của Real, đồng đội cũ của Real, cho hay anh tin tưởng đội bóng Đức hoàn toàn có thể làm nên chuyện. Mourinho muốn có Terry. Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin HLV người Bồ đã thúc giục chủ tịch Perez mua trung vệ của Chelsea vào Hè này. HLV Mourinho tin Terry có thể cống hiến cho Real, như lão tướng Carles Puyol cống hiến cho Barca.

Schalke sẽ khiến M.U sợ hãi. Ottmar Hitzfeld là vị tướng hiếm hoi từng đưa 2 đội bóng giành vô địch Champions League, Dortmund và Bayern Munich. Theo vị chiến lược gia người Đức, Schalke hoàn toàn có thể khiến Man Utd thất vọng trong trận lượt đi bán kết CL. “Sir Alex thừa hiểu khó khăn phía trước. Cơ hội chia đều cho 2 đội. Schalke sẽ khiến đôi thủ sợ hãi”. Man City bán quân kiếm 70 triệu Bảng. Tờ Telegraph cho hay, Manchester City đang hi vọng sẽ thu được 70 triệu Bảng ở kì chuyển nhượng tới. Đội bóng thành Manchester đang tính sẽ để Carlos Tévez, Emmanuel Adebayor, Shay Given, Wayne Bridge, Shaun Wright-Phillips, Roque Santa Cruz và Jo ra đi. Man xanh theo đuổi Suarez. Không phải Luis Suarez của Liverpool, mà là Denis Suarez. Tài năng trẻ của Barcelona này năm nay mới 17 tuổi, được đánh giá rất cao ở tuyến trẻ. Stojkovic từ chối tới Arsenal. HLV người Serbia, Stojkovic đã từ chối lời đề nghị tới từ đội bóng thành London. Nhiều khả năng Stojkovic sẽ ký hợp đồng tiếp với CLB Nagoya Grampus, nhà đương kim vô địch của J-League. Mancini: Hãy xem Dzeko tuyệt thế nào. Dzeko đã ghi bàn thắng duy nhất giúp MC vượt qua Blackburn 1 – 0 đêm qua. HLV Mancini ca ngợi cậu học trò: “Bàn thắng đã mang lại tự tin cho cậu ấy. Dzeko là một tiền đạo tuyệt vời”. Zenit chờ Arshavin trở lại. Igor Korneev, giám đốc thể thao của CLB nước Nga tiết lộ: “Zenit luôn là cánh cửa mở cho Andrey. Nếu mọi thứ ở London không tốt, chúng ta có thể cùng xem xét về vấn đề này (Arshavin trở lại Zenit)”. Chiến thắng của Bolton dành tặng Chelsea. Sturridge, tiền đạo hiện đang chơi cho CLB Bolton (được Chelsea cho mượn) tiết lộ: “Tại thời điểm này tôi xin được cống hiến cho Bolton. Nhưng giúp được CLB thực sự của mình (Chelsea) là rất tuyệt”. Tối Chủ nhật vừa rồi, Sturridge đã ghi 1 bàn góp phần giúp Bolton thắng Arsenal 2 – 1.

Tập đoàn Hoàng gia Emirates đã mua xong Getafe. Tập đoàn hùng mạnh tới từ Dubai đã chính thức tiếp quản CLB của Tây Ban Nha. Tờ AS đưa tin tập đoàn này hứa hẹn sẽ đầu tư 90 triệu euro cho Getafe. Trước đó CLB này đang bị khủng hoảng tài chính. Arsenal ngắm Salomon Rondon. Tiền đạo này hiện đang chơi cho CLB Malaga của Tây Ban Nha. Trang web Calciomercato.com khẳng định Pháo thủ đang theo dõi tiền đạo trẻ người Venezuela.

Bongdaso