PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin sáng 19.5: Llorente không thích Real

Thứ năm, 19/05/2011 08:32

Llorente không thích Real, Shevchenko trở lại đội tuyển Ukraina, Inzaghi có hợp đồng mới...

Llorente nói không với Real. Tiền đạo Athletic Bilbao vừa lên tiếng khẳng định anh đang rất hạnh phúc tại đội bóng xứ Basque và không có ý định tìm cho mình một bến đỗ mới như lời đồn thổi của giới truyền thông.

Shevchenko trở lại ĐT Ukraine. Chân sút đang chơi cho Dynamo Kiev đã có tên trong danh sách triệu tập ĐT Ukraine để chuẩn bị cho trận giao hữu với Uzbekistan ngày 1/6 tới và ĐT Pháp 5 ngày sau đó.

Inzaghi có hợp đồng mới. Dù đã 39 tuổi song lão tướng Filippo Inzaghi vẫn được Milan gia hạn hợp đồng thêm 1 mùa giải nữa. Inzaghi gần như không có đóng góp gì vào thành công của đội bóng áo sọc đỏ đen mùa này.

 

Van der Vaart quyết ra sân trong trận gặp Birmingham. Tiền vệ người Hà Lan nhấn mạnh anh sẽ làm mọi cách để được ra sân trong trận đấu cuối cùng của mùa bóng. Nếu giành chiến thắng cuối tuần này, Tottenham sẽ chính thức giành vé dự Europa League mùa tới.

Andrea Pirlo rời Milan. Tiền vệ kỳ cựu người Italia vừa chính thức xác nhận sẽ rời sân San Siro trong mùa Hè tới. Nhiều khả năng bến đỗ mới của Pirlo sẽ là Juventus.

Sepp Blatter tìm kiếm lá phiếu từ châu Phi. Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter sẽ có cuộc gặp gỡ các quan chức bóng đá tới từ lục địa đen vào thứ Bảy này để thuyết phục họ ủng hộ ông trong chiến dịch tranh chức Chủ tịch FIFA nhiệm kỳ tới.

Real Madrid đã giao hữu với Chivas. BLĐ Los Blancos cho biết họ sẽ xếp thêm một trận giao hữu với đội bóng Mexico vào ngày 20/6 tới trong đợt du đấu Nam Mỹ vào Hè này.

Di Canio dẫn dắt Swindon Town. Cựu ngôi sao của West Ham đã nhận lời dẫn dắt Swindon Town, đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhì Anh. Mơ ước của anh là một ngày được dẫn dắt West Ham.

Schweinsteiger bị gãy ngón chân ở trận gặp Frankfurt. Tiền vệ của Bayern có thể sẽ phải vắng mặt trong 2 trận đấu sắp tới của ĐT Đức ở vòng loại EURO 2012 gặp Áo và Azerbaijan.

Dortmund chính thức có Chris Lowe. Cầu thủ mới 22 tuổi này đang chơi cho đội bóng ở giải hạng Tư Đức, Chemnitz. Anh có thể chơi tốt ở cả hai vị trí hậu vệ lẫn tiền vệ trái.

Shevchenko được gọi lại ĐTQG. Tiền đạo Shevchenko được gọi trở lại ĐTQG Ukraine để chuẩn bị cho trận giao hữu với Uzbekistan ngày 1/6 tại Kiev.

Besiktas chấm dứt hợp đồng với Nihat Kahveci. Besiktas vừa chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Nihat Kahveci. Mùa giải này, Kahveci chơi rất thất vọng khi tịt ngòi trong 17 trận đá cho Besiktas.

Hữu Hiệp (Tổng hợp) - BĐS, BĐP
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới