PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin sáng 21.5: Tevez quyết ra đi

Thứ bảy, 21/05/2011 08:36

Tevez dứt áo ra đi, Mou đẩy Benzema sang MU, AC Milan kết quân Bayern, Fan xin lỗi Rooney...

Mourinho muốn đẩy Benzema sang M.U. “Người đặc biệt” sẵn sàng tạo điều kiện để tiền đạo Benzema chuyển sang khoác áo Man United.

Conte chính thức nắm quyền tại Juve. “Bà đầm già” chính thức bổ nhiệm Antonio Conte làm HLV mới và lễ ra mắt hoành tráng sẽ diễn ra vào thứ Hai tới.

Schalke tiếp tục hợp tác với Gazprom. BLĐ Schalke đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với nhà tài trợ Gazprom thêm 5 năm (2012 đến 2017) và giá trị vào khoảng 80 triệu euro.

Milan tính “hút máu” Bayern. Đội chủ sân San Siro đang tính chiêu mộ bộ đôi của Bayern là trung vệ Van Buyten và tiền đạo Miroslav Klose.

Stoke liên hệ với Carton Cole. HLV Toni Pulis của Stoke đang hy vọng sẽ giành được tiền đạo Carton Cole của West Ham với giá 9 triệu bảng ngay sau khi mùa giải này kết thúc.

Denilson muốn rời Arsenal. Tiền vệ Denilson của Arsenal vừa cho biết anh muốn ra đi sau một mùa giải thực sự tồi tệ tại Emirates.

Tevez quyết dứt áo ra đi. Mặc dù có một mùa giải tương đối thành công, tiền đạo Carlos Tevez vẫn nhất quyết đòi được rời Man City.

AC Milan nhắm Van der Vaart. Báo chí Italia đưa tin, CLB chủ sân San Siro đang lên kế hoạch lôi kéo tiền vệ người Hà Lan gia nhập đoàn quân Rossoneri để thế chỗ cho lão tướng Pirlo vừa chia tay đội bóng.

Fan hâm mộ xin lỗi Rooney. Trước làn sóng giận dữ từ các CĐV ủng hộ gã Shrek, Sam_Oldham_LFC – fan hâm mộ Liverpool có những lời lẽ gây chiến với tiền đạo Quỷ đỏ, đã chính thức gửi lời xin lỗi tới anh thông qua Twitter.

Jack Wilshere “bật” thầy. Trên tờ tạp chí nội bộ của Arsenal, tiền vệ 19 tuổi khẳng định việc được triệu tập vào đội hình U21 Anh tham dự giải đấu vào mùa Hè tới sẽ đem tới cho anh những điều tốt đẹp chứ không hề tiêu cực như HLV Wenger lo ngại.

Redknapp bực bội với học trò. Phát biểu trên Daily Mail, vị thuyền trưởng Tottenham yêu cầu tiền đạo Jermain Defoe chấm dứt đăng đàn than vãn mà thay vào đó hãy chứng minh khả năng của mình thông qua các bàn thắng trên sân cỏ.

Real muốn Man City giảm giá bán Adebayor. 11 triệu bảng là mức giá mà The Citizens yêu cầu Los Blancos chồng lên bàn đàm phán nếu muốn mua đứt tiền đạo người Togo, trong khi đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ sẵn sàng chi trả 6 triệu bảng.

HLV Wenger cấm tiệt Twitter. Sau khi chứng kiến những rắc rối trong việc sử dụng Twitter của các cầu thủ (mà Rooney là trường hợp mới nhất), vị thuyền trưởng người Pháp đã đưa ra lời cảnh báo học trò ở Arsenal ngừng tham gia mạng xã hội này để tránh phiền hà không đáng có.

Hữu Hiệp (Tổng hợp) - BĐS, BĐP
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới