PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin sáng 23.5: Ferguson chưa muốn Scholes giải nghệ

Thứ hai, 23/05/2011 08:26

MU hân hoan nhận cúp vô địch, Ancelotti bị xa thải, chelsea bán bosingwa và zhirkov...

MU hân hoan trong ngày đăng quang. Man United đã chính thức vô địch và nâng cao chiếc cúp bạc sau chiến thắng tưng bừng 4-2 trước Blackpool tại vòng 38 Premiership.

Ferguson chưa muốn Scholes giải nghệ. HLV Sir Alex Ferguson của Man United vừa lên tiếng thuyết phục tiền vệ Paul Scholes hoãn lại quyết định giải nghệ và thi đấu thêm một mùa bóng nữa.

Ancelotti chính thức bị sa thải. Chỉ ít giờ sau thất bại 0-1 của Chelsea trước Everton, HLV Ancelotti đã chính thức bị sa thải.

M.U được thưởng lớn nếu đánh bại Barca. Quỷ đỏ sẽ có tổng cộng 70 triệu euro tiền thưởng nếu như giành nốt chiến thắng trước Barcelona trong trận Chung kết Champions League vào ngày 28/5 tới đây.

Chelsea tính bán Zhirkov và Bosingwa. The Blue quyết định rao bán bộ đôi hậu vệ gây nhiều thất vọng trong mùa giải vừa qua là Yuri Zhirkov và Jose Bosingwa.

Ban huấn luyện của Newcastle được thưởng. Ông chủ Mike Ashley đã quyết định chi thưởng 500.000 Bảng cho các thành viên trong ban huấn luyện của Newcastle sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

/Diem-tin-sang-23-5-Ferguson-chua-muon-Scholes-giai-nghe-1.jpg

CĐV M.U “chọc ngoáy” Liverpool. Trước trận đấu với Blackpool, NHM Manchester United đã cho căng một lá cờ lớn bên ngoài SVĐ Old Trafford. Nhân vật chính trong lá cờ này là Sir Alex Ferguson. Chiến lược gia người Scotland đang xoa đầu an ủi Kenny Dalglish và Steven Gerrard, 2 biểu tượng của Liverpool, với hàm ý “chia buồn với các bạn, chúng tôi đã vượt qua thành 18 lần VĐ của các bạn”.

Liverpool không được dự Europa League. Thất bại 0-1 trước Aston Villa ở trận đấu thuộc vòng 38 Premier League đã khiến The Kop chính thức không giành được vé dự Europa League mùa tới. Đây là lần đầu tiên kể từ mùa bóng 1999/00, Liverpool không được dự cúp châu Âu.

Blackpool và Birmingham rớt hạng. Blackpool và Birmingham đã dắt tay nhau rời Premier League sau vòng đấu cuối cùng. Blackpool đã để thua M.U với tỉ số 2-4 trong khi Birmingham thúc thủ 1-2 trước Tottenham.

Hiddink sẽ trở lại Chelsea. Chiến lược gia người Hà Lan vừa lên tiếng thổ lộ sẽ trở lại Chelsea với vai trò cố vấn cho đội bóng này. Trong khi đó Carlo Ancelotti cho hay, nếu bị Chelsea sai thải ông sẽ chuyển đến dẫn dắt West Ham.

Bé Kai cũng đến Old Trafford. Kai, cậu con trai của Rooney cũng có mặt ở SVĐ Old Trafford để chia vui chức VĐ Premier League 2010/11 cùng ông bố của mình. Ngoài Kai, cả Coleen cũng đến chia vui với Manchester United và R10.

Chelsea và M.U cùng muốn có Modric. Theo tờ News of the World, cả The Blues và Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Croatia của Tottenham. Trong những tuyên bố của mình, HLV Harry Redknapp luôn khẳng định sẽ không bán Modric bằng bất cứ giá nào.

Rayo Vallecano thăng hạng. Rayo Vallecano đã giành quyền chơi ở La Liga mùa tới với tư cách là đội đứng thứ 2 ở giải hạng nhất Tây Ban Nha (Segunda División). Như vậy lần đầu tiên trong lịch sử cả 4 đội bóng thuộc Madrid là Real Madrid, Aletico Madrid, Getafe và Rayo Vallecano cùng góp mặt ở La Liga.

Hữu Hiệp (Tổng hợp) - BĐS, BĐP
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới