PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin sáng 24.5: Milan nhắm Hamsik thay Pirlo

Thứ ba, 24/05/2011 09:02

Milan nhắm Hamsik, Bendtner đòi ra đi, Raul mong được trở lại đội tuyển...

M'Vila gia hạn HĐ với Rennes. Cầu thủ 20 tuổi người Pháp là mục tiêu theo đuổi của Aston Villa, Tottenham và West Brom. Mặc dù vậy, trang Web chính thức của CLB Rennes đã thông báo rằng M'Vila sẽ ở lại.

Napoli sa thải HLV Walter Mazzarri? Hiện vẫn chưa có thông báo chính thức từ CLB Napoli nhưng nhiều tờ báo uy tín tại Italia như Sky Sport Italia, La Gazzetta dello Sport đều đưa tin HLV Mazzarri sẽ phải ra đi, nhường chỗ cho ông Gian Piero Gasperini, cựu HLV của Genoa.

Maradona tuyên chiến với LĐBĐ Argentina. Cậu bé Vàng tiết lộ Argentina FA đã cho ông và đồng đội ở tuyển quốc gia uống chất cấm, khi đội bóng này đấu với Australia tại vòng loại World Cup 1993. “Họ cho cái gì đó vào Cafe và nó khiến chúng tôi chạy được nhiều hơn”, Maradona tiết lộ.

Mou muốn La Liga và UEFA công bằng hơn. HLV Mourinho đã không tiếp xúc với báo giới kể từ khi bị UEFA cấm chỉ đạo 5 trận tại đấu trường Châu Âu. Nhưng hôm qua ông phát biểu: “Nói về công bằng, hãy tôn trọng đối thủ của bạn và nên có thẻ đỏ cho hành vi phân biệt chủng tộc. Tôi hy vọng mùa giải tới chúng ta có thể khôi phục những nguyên tắc cơ bản trong bóng đá (về sự công bằng)”.

Đã khá lâu HLV Mourinho không xuất hiện trước báo giới

Huddlestone bình phục chấn thương. Mùa giải vừa rồi Huddlestone chỉ có 21 lần ra sân cho Tottenham vì chấn thương. Nhưng trong vòng đấu cuối của PL anh đã được đá trận Spurs thắng Birmingham 2 – 1. Huddlestone cam kết sẽ cố gắng phục hồi đầy đủ Hè này để trở lại giúp Tottenham chinh phục các danh hiệu.

Milan nhắm Hamsik. Để tìm người thay Pirlo đã chuyển sang thi đấu cho Juv, AC Milan đã đưa tiền Marek Hamsik (Napoli) vào tầm ngắm.

Diego muốn ra đi. Tiền vệ Diego đã chủ động liên hệ với Liverpool và Benfica để tính tới khả năng sớm rời Wolfsburg.

Valencia gia hạn với HLV Emery. HLV Emery đã kí với Valencia bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2012.

Raul mong được trở lại ĐT. Tiền đạo kỳ cựu Raul Gonzalez tuyên bố sẵn sàng trở lại ĐT Tây Ban Nha nếu được HLV Vicente Del Bosque triệu tập.

Al Wasl mời chào Forlan. đội bóng của UAE sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo đang bị thất sủng tại Atletico Madrid - Diego Forlan

Aston Villa sẽ chấm dứt hợp đồng với HLV Houllier. Đội bóng thành Birmingham đang tính chia tay với HLV Gerard Houllier sau khi Premiership 2010/11 kết thúc.

Bendtner nổi loạn đòi rời khỏi Arsenal. Sau Denilson, thì Bendtner là người thứ 2 khẳng định muốn chia tay đội bóng thành London.

Tiền đạo Francesco Totti (AS Roma)

Totti muốn Ancelotti về với Roma. Francesco Totti công khai bày tỏ hy vọng Ancelotti sẽ dẫn dắt đội bóng thành Rome, thế chỗ cho HLV Montella.

Hữu Hiệp (Tổng hợp) - BĐS, BĐP