PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin sáng 25.5: Montolivo không muốn gắn bó lâu dài với Fio

Thứ tư, 25/05/2011 08:21

Montolivo không muốn gắn bó lâu dài với Fio, Berbatov nguyện gắn bó cùng MU, Real săn Ibrahimovic...

Montolivo không muốn gắn bó lâu dài với Fio. Tiền vệ Montolivo khẳng định sẽ không gia hạn hợp đồng với Fiorentina. Tuy nhiên, anh cho biết vẫn sẵn sàng ở lại Artemio Franchi tới tháng 6/2012.

Real săn tiền đạo khủng. “Kền kền trắng” đang ngắm 3 ngôi sao trên hàng công là Aguero (Atletico Madrid), Ibrahimovic (AC Milan) và Negredo (Sevilla).

Trận đấu chia tay Gary Neville. Man United đã tổ chức trận đấu chia tay hậu vệ Gary Neville vô cùng ngọt ngào và đầy ý nghĩa.

Berbatov nguyện gắn bó với MU. Tiền đạo Dimitar Berbatov khẳng định sẽ tiếp tục ở lại sân Old Trafford trong mùa giải tới.

Con trai Schmeichel được gọi lên tuyển. Thủ thành Kasper Schmeichel, con trai của Peter Schmeichel vừa được HLV Olsen gọi vào tuyển Đan Mạch cho trận gặp Iceland tại VL EURO 2012.

Tiền vệ Cambiasso (áo xanh)

Cambiasso bỏ lỡ CK Coppa Italia. Tiền vệ Cambiasso đang bị đau cơ và sẽ không kịp bình phục cho trận chung kết Coppa Italia gặp Palermo vào cuối tuần này.

Roma nhắm đến Erik Lamela. Roma đã gia nhập cuộc đua giành Erik Lamela của River Plate. Đại diện Italia sẵn sàng chi 20 triệu euro để có được chũ ký của tiền vệ này.

Dudek sang MLS dưỡng già?. Jerzy Dudek có thể sẽ sang Mỹ khoác áo CLB Seattle Sounders. Đội bóng của MLS đã đề nghị cựu thủ thành Real ký hợp đồng một có thời hạn 3 năm.

Balotelli từ chối Milan. Trước tin đồn nhà ĐKVĐ Serie A muốn có sự phục vụ của Super Mario, tiền đạo người Italia khẳng định anh chưa muốn rời Man City trong thời điểm hiện tại.

Bỏ 15 triệu euro nếu muốn có Andre Villas-Boas. Đó là điều khoản ràng buộc trong hợp đồng mà HLV người Bồ đã ký với Porto trước đây. Mức phí giải phóng HĐ này được chính chủ tịch của Porto, Pinta Da Costa xác nhận.

Subotic mơ được chơi cho Man Utd hoặc Chelsea. “Có thể là với Ivanovic ở Chelsea hoặc Vidic ở Manchester United”, hậu vệ người Serbia chia sẻ mơ ước muốn tới Premier League trên website của LĐBD Serbial.

Pique: Rooney đã chúc mừng tôi sau khi Barca hạ Real. Tiết lộ với AS.com, trung vệ của Barcelona cho biết anh đã nhận được tin nhắn chúc mừng của tiền đạo Man Utd trên Twitter ngay sau khi Barca vừa loại Real khỏi bán kết Champions League.

Evra: Sir Alex đã thuyết phục tôi ở lại. “ Khi Sir Alex nói, bạn cần phải lắng nghe”, hậu vệ của Man Utd nhớ lại thời điểm anh từ chối Inter và Real để ở lại Quỷ đỏ.

Hữu Hiệp (Tổng hợp) - BĐS, BĐP
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới