PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin sáng 26.5: Seedorf gia hạn hợp đồng với Milan

Thứ năm, 26/05/2011 08:11

Seedorf gia hạn hợp đồng với Milan, Arsenal quyết mua Benzema, Ibra không thích Real...

Seedorf được gia hạn hợp đồng. Tiền vệ người Hà Lan này đã được AC Milan giữ lại bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm

Mục tiêu của Lazio. Đội bóng chủ sân Olimpico đang ráo riết tìm kiếm những chân sút chất lượng để bổ sung cho mùa giải mới và 3 cái tên đang hot trên TTCN hiện nay vào tầm ngắm: Maxi Lopez (Catania), Gilardino (Fiorentina) và Chamakh (Arsenal).

Sevilla chia tay Manzano. BLĐ Sevilla quyết định sa thải HLV Gregorio Manzano để mở đường đón Bielsa.

Canales chuẩn bị tới Villarreal. Villarreal sẽ phải bỏ ra khoảng 10 tới 12 triệu euro để có được tài năng trẻ của Real, Sergio Canales.

SLNA dừng bước tại AFC Cup. Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng SLNA chịu thất bại 1-3 trước đại diện của Indonesia – Persipura tại vòng 1/8 AFC Cup.

Arsenal quyết có Benzema. Đội bóng thủ đô London dự tính bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu bảng để chiêu mộ chân sút Karim Benzema (Real Madrid).

"Ibra" không háo hức với Real. Người đại diện Raiola khẳng định không biết gì việc Real Madrid theo đuổi Ibrahimovic và Milan có thể sẽ là CLB cuối tiền đạo này khoác áo.

HLV Rafa Benitez

Benitez không muốn kế nhiệm Hiddink. Rafa Benitez phủ nhận tin đồn rằng ông quan tâm tới chiếc ghế HLV ĐT Thổ Nhĩ Kỳ trong trường hợp HLV đương nhiệm Guus Hiddink chuyển tới Chelsea.

HLV Gregorio Manzano chia tay Sevilla. Đích thân vị chiến lược gia 55 tuổi này xác nhận ông sẽ nói lời chia tay với đội chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán vì không được tiếp tục gia hạn hợp đồng. Quyết định này đã được đưa ra trong buổi họp mới đây của BLĐ đội bóng.

Cassano sẽ gắn bó với Milan. Người đại diện Giuseppe Bozzo vừa lên tiếng xác nhận chân sút người Italia sẽ tiếp tục gắn bó với ĐKVĐ Serie A trong mùa giải tới bất chấp những tin đồn trong thời gian gần đây.

Alberto Malesani được bổ nhiệm làm HLV Genoa. Tờ Sky Sport Italia khẳng định HLV Malesani đã ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Grifoni. Hiện Genoa vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức.

Heinze và Gonzalez rời Marseille vào mùa Hè này. Theo thông tin từ L'Equipe, bộ đôi người Argentina gần như chắc chắn sẽ rời sân Stade Velodrome trước khi bắt đầu mùa giải mới. Đây là một phần trong kế hoạch cắt giảm quỹ lương hiện tại của CLB.

Defoe dính chấn thương. Tiền đạo của Tottenham mới đây đã phải rút khỏi danh sách ĐT Anh do dính chấn thương và không thể tham dự trận đấu với Thụy Sĩ sắp tới.

Abidal sẵn sàng đá chính tại Wembley. Hậu vệ người Pháp khẳng định anh đang cảm thấy hết sức sung sức và đã hoàn toàn bình phục sau cuộc phẫu thuật cắt bỏ khối u gan hồi tháng 3 vừa qua.

Hữu Hiệp (Tổng hợp) - BĐS, BĐP
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới