PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin sáng 27.5: Thành London đại chiến vì Falcao

Thứ sáu, 27/05/2011 10:24

Falcao đắt hàng, Atletico mời Benitez, Sir Alex bị báo chí Tây Ban Nha đánh hội đồng, Bayern tính mua Rafinha...

Atletico Madrid liên hệ mời Benitez. Theo thông tin của tờ The Times, đại diện của CLB Atletico đã được cử tới đàm phán mời HLV người Tây Ban Nha về Vicente Calderón. Benitez hiện vẫn thất nghiệp sau khi bị Inter Milan sa thải.

Sir Alex bị báo chí TBN đánh hội đồng. Với hành động cấm phóng viên Rob Harris tới tham dự cuộc họp báo tại Old Trafford vào ngày hôm nay (vì đã đặt câu hỏi về Giggs), vị thuyền trưởng Man Utd đã bị giới báo chí Tây Ban Nha viết bài công kích kịch liệt.

Người cũ dự đoán Man Utd chơi 1 tiền đạo. Nhận định về chiến thuật sẽ được HLV Alex Ferguson sử dụng trong trận đấu gặp Barca, huyền thoại một thời của sân Old Trafford, Schmeichel tiên đoán Man Utd sẽ chỉ chơi với một tiền đạo duy nhất trên hàng công.

Gặp khó với Coentrao, Bayern chuyển hướng sang Rafinha. Tờ Bild đưa tin, hậu vệ cánh phải người Brazil nhiều khả năng sẽ gia nhập Hùm xám theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với phí chuyển nhượng 7 triệu euro từ CLB Genoa.

Menezes bật đèn xanh cho Ronaldinho trở lại ĐTQG Brazil. Vị thuyền trưởng của Selecao khẳng định Dinho vẫn sẽ có cơ hội trở lại màu áo ĐTQG nếu như thể hiện được phong độ thuyết phục. Thời gian qua, cựu ngôi sao AC Milan đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng tại Flamengo.

Thành London đại chiến vì Falcao. Claudio Mossi, đại diện của tiền đạo người Colombia tiết lộ cả Arsenal lẫn Tottenham đều dành cho thân chủ của mình sự quan tâm đặc biệt và sẵn sàng trả Porto 30 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng để có anh.

Carrick không bận tâm tới lời chê bai. Trong bài trả lời mới đây, tiền vệ Man Utd khẳng định anh hoàn toàn không cảm thấy bận lòng với luồng ý kiến chỉ trích phong độ của mình trong thời gian qua.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới