PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin sáng 30.5: Eto'o lập cú đúp giúp Inter giành Coppa Italia

Thứ hai, 30/05/2011 09:59

Inter giành Coppa Italia, Mancini đề nghị mua 5 tân binh, Arsenal mua Samba...

Paul Scholes quyết định tương lai trong tuần tới. Lão tướng Quỷ đỏ sẽ đưa ra tuyên bố cuối cùng tương lai của mình nội trong tuần tới. Hiện Sir Alex vẫn giữ nguyên quan điểm muốn cậu học trò lâu năm cống hiến thêm một mùa.

Eto’o lập cú đúp, Inter vô địch Coppa Italia. Rạng sáng nay (30/5), Inter Milan đã đả bại Palermo 3-1 để bảo vệ thành công chức vô địch Coppa Italia lần thứ 4 trong 7 mùa gần đây nhất. Ở trận đấu này, tiền đạo Eto’o lập cú đúp vào lưới Sirigu. Bàn còn lại thuộc về Milito. Coppa Italia là danh hiệu đầu tiên của HLV Leonardo trong vai trò HLV Inter Milan.

Mancini đề nghị tăng cường 5 tân binh. Với việc gần như chắc chắn Man City sẽ chia tay với Emmanuel Adebayor, Craig Bellamy, Roque Santa Cruz, Wayne Bridge, Shaun Wright-Phillips và Nedum Onuoha, HLV Roberto Mancini đã đệ trình lên BLĐ The Citizens kể hoạch chiêu mộ 5 gương mặt mới để lấp đầy chỗ trống mà các ngôi sao này bỏ lại.

Arsenal dự chi 9 triệu euro mua Samba. Trong nỗ lực củng cố hàng thủ, The Gunners đã gửi tới Blackburn lời đề nghị 9 triệu euro để chiêu mộ lại hậu vệ Cris Samba trong phiên chợ Hè sắp tới.

Man Utd sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Phát biểu sau thất bại tại chung kết Champions League, trung vệ Rio Ferdinand đã lên tiếng cam kết Man Utd sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong mùa giải 2011/12 tới.

"Không thể ăn mừng, không hò hét. Tôi đau". Chia sẻ về thất bại trước Barca, tiền đạo Javier Hernandez buồn bã cho biết: "Lúc này tôi chẳng có gì để ăn mừng. chẳng có gì để hò hét. Tôi cảm thấy đau. Lúc nào cũng vậy, thất bại luôn khiến bạn buồn bã, đặc biệt là trong một trận chung kết như thế này".

Rafinha cập bến Bayern trong 24 giờ tới. Theo tờ Kicker, bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với hậu vệ Rafinha sẽ được CLB Bayern Munich chính thức công bố nội trong ngày hôm nay. Để có được chữ kí của Rafinha, Hùm xám đã phải trả cho Genoa phí chuyển nhượng 5.5 triệu euro.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới