PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin sáng 6/6: Mourinho kiện lên Tòa án Thể thao Quốc tế

Thứ hai, 06/06/2011 13:50

Mourinho kiện lên Tòa án Thể thao Quốc tế, Ancelotti sẽ dẫn dắt Aston Villa, Bayern mua sao Nhật Bản...

Ancelotti thay thế Gerard Houllier. Theo thông tin từ giới báo chí Anh, BLĐ Aston Villa đã cử người đàm phán với HLV Ancelotti và nhiều khả năng nhà cầm quân xứ Mỳ ống sẽ trở thành người kế nhiệm của Houllier tại Villa Park.

Manuel Neuer ngăn cản Schalke kí hợp đồng với Jens Lehmann. Phát biểu với báo giới, thủ thành vừa gia nhập Bayern Munich thẳng thắn thừa nhận anh không cho rằng lão tướng 41 tuổi sẽ là sự lựa chọn sáng suốt của Schalke.

Bayern Munich hỏi mua “sao” Nhật. Trên AFP, phát ngôn viên CLB Gamba Osaka tiết lộ phía Bayern đã gửi lời đề nghị trị giá 1.5 triêu euro cho tài năng trẻ Takashi Usami. Cầu thủ 19 tuổi người Nhật Bản được xem là ngôi sao đầy triển vọng của làng bóng đá châu Á trong tương lai.

Chủ tịch LĐBĐ CONCACAF bị đình chỉ công tác. LĐBĐ thế giới (FIFA) vừa có thông báo xác nhận sẽ tạm đình chỉ công tác đối với ông Lisle Austin - Chủ tịch LĐBĐ CONCACAF do các cáo buộc liên quan tới nghi án mua bán phiếu bầu trong chiến dịch tranh cử vị trí Chủ tịch FIFA vừa qua.

Mourinho kiện lên toà án Thể thao quốc tế. Theo thông tin từ xứ đấu bò, vị thuyền trưởng của Real tuyên bố sẽ đưa vụ việc UEFA áp dụng án phạt treo quyền chỉ đạo 5 trận đối với ông ra Toà án thể thao quốc tế để đòi lại sự công bằng.

Argentina tiếp tục gây thất vọng trước thềm Coppa America. Vài ngày sau trận thua Nigieria, các vũ công Tango tiếp tục khiến cho NHM thất vọng với thất bại 1-2 trước Ba Lan tối qua. Sự thiếu vắng các ngôi sao tầm cỡ như Messi, Aguero hay Tevez được xem như một trong những nguyên nhân khiến Argentina không phô diễn được sức mạnh vốn có của mình.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới