PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin sáng 7/6: Real lấy Kaka làm "mồi" câu Maicon

Thứ ba, 07/06/2011 09:49

Real dùng Kaka để câu Maicon, Alexis Sanchez muốn tới Barca, Coentrao vẫn là của Benfica...

Real biến Kaka thành mồi nhử. Theo thông tin từ Gazzetta dello Sport, HLV Mourinho đã sẵn sàng chấp nhận để tiền vệ người Brazil tới Inter Milan như một phần bản hợp đồng chiêu mộ Douglas Maicon.

Marseille trói chân thành công Didier Deschamps. HLV người Pháp đã chính thức đặt bút kí gia hạn hợp đồng với Marseille tới 2014, qua đó dập tắt mọi tin đồn liên quan tới việc ông sẽ chuyển sang dẫn dắt AS Roma.

Sepp Blatter cam kết lấy lại uy tín cho FIFA. Chủ tịch vừa tái đắc cử nhiệm kì thứ 4, Sepp Blatter tuyên bố ông sẽ làm hết sức có thể để lấy lại một hình ảnh FIFA uy nghiêm và trong sạch sau chuỗi bê bối tham nhũng và gian lận phiếu bầu vừa qua.

Coentrao vẫn là người của Benfica. Trên trang chủ của mình, BLĐ Benfica đã lên tiếng phủ nhận tin đồn về việc đã đạt được thoả thuận về vụ chuyển nhượng Fabio Coentrao với Real Madrid. Theo đó, Benfica khẳng định cho tới thời điểm hiện tại, ngôi sao 23 tuổi vẫn là người của họ.

Barca là điểm đến của Sanchez, không phải M.U. Nói với Radio Sportiva, ngài chủ tịch CLB Udinese, Franco Soldati tiết lộ rằng, tuy 2 CLB thành Man rất quan tâm tới Alexis Sanchez nhưng cầu thủ này chỉ muốn tới Juventus hoặc Barcelona.

Peter Crouch sẽ không từ giã Tam Sư. Theo Press Association Sport, sẽ không có chuyện tiền đạo của Tottenham chấm dứt sự nghiệp thi đấu quốc tế như những tin đồn gần đây.

Gallas: Wenger đã sai lầm khi bán tôi. “Họ đã quyết định không cần cố để giữ tôi lại. Tôi phải tôn trọng lựa chọn đó”, trung vệ Tottenham tâm sự trên L’Equipe: “HLV nghĩ tôi đã hết thời. Và tôi đã chứng minh rằng ông ấy sai.”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới