PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin sáng 8/6: Inter chi 50 triệu Bảng để phá Barca

Thứ tư, 08/06/2011 09:54

Inter muốn Fabregas, Liverpool hỏi mua Doni, Materazzi sẽ trở lại Premier League...

Liverpool tìm “hàng xịn” dự bị cho Reina. Để có người thay thế Pepe Reina khi cần thiết, Liverpool đã quyết định hỏi mua “hàng xịn”. Tờ Daily Mail cho biết Liverpool đã đặt vấn đề hỏi mua thủ thành số 1 của Roma, Doni với giá 1 triệu Bảng.

Everton sắp có “hàng miễn phí”. Everton sắp đạt được thỏa thuận với Jay Bothroyd về một bản hợp đồng thi đấu mới. Cựu tiền đạo của Cardiff City hiện đang là cầu thủ tự do nên Everton sẽ không mất chi phí chuyển nhượng cho thương vụ này.

Crouch vẫn muốn khoác áo ĐT Anh. Cho dù đã bị gạt ra trong trận đấu với Thụy Sĩ tại vòng loại Euro 2012 vừa qua, Peter Crouch vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho ĐT Anh. Trước đó, đã có thông tin cho rằng vì bất mãn nên “Sếu vườn” sẽ sớm nói lời chia tay Tam Sư.

Inter chi 50 triệu Bảng để phá Barca. Tờ People cho biết, Inter Milan sẵn sàng chi 50 triệu Bảng để có được Cesc Fabregas. Đây là mức giá mà chưa một lần nào Barcelona dám đưa ra trong những lần đàm phán trước đó với Arsenal.

“Đồ tể” Materazzi sẽ trở lại Premier League. Tân binh QPR của Premier League mùa này dự định sẽ tăng cường lực lượng bằng một thương vụ đình đám. Mục tiêu của QPR chính là trung vệ nổi tiếng người Italia Marco Materazzi của Inter Milan. Trước đó, “đồ tể” đã từng thi đấu cho Everton.

XZONE
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới