PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin sáng ngày 18/04: Guus Hiddink tiến cử HLV cho Chelsea

Thứ hai, 18/04/2011 11:17

Pato có thể phải nghỉ 2 tuần; Nistelrooy nghỉ đến hết mùa; M.U đón Forlan trở lại Old Trafford?... là những nội dung chính trong Điểm tin sáng ngày 18/04.

Pato có thể phải nghỉ 2 tuần. Thông tin mới nhất từ ban huấn luyện AC Milan cho biết, Alexandre Pato có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 tuần tới vì bị căng cơ đùi. Trong chiến thắng 3-0 hồi cuối tuần trước Sampdoria, tiền đạo người Brazil chỉ có thể thi đấu trong 40 phút đầu tiên. Guus Hiddink tiến cử thuyền trưởng cho Chelsea. Theo tờ Daily Mail, HLV Guus Hiddink sẽ không từ bỏ vị trí HLV tại ĐT Thổ Nhĩ Kì để về dẫn dắt Chelsea. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan cũng đã tiến cử một người đồng hương khác, cựu HLV của Barcelona – Frank Rijkaard cho Roman Abramovich một khi nhà tài phiệt người Nga quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti.

Nistelrooy nghỉ đến hết mùa. Ban huấn luyện Hamburg vừa phải nhận tin dữ về Ruud Van Nistelrooy khi các bác sĩ cho biết tiền đạo 34 tuổi người Hà Lan sẽ phải nghỉ đến hết mùa giải năm nay vì bị rách cơ bắp chân trái trong trận hòa không bàn thắng với Hannover hôm thứ 7 vừa qua. Rio lí giải vụ xích mích với Balotelli. Mới đây, Rio Ferdinand đã xuất hiện trước giới truyền thông để giải thích về vụ rắc rối sau trận bán kết FA Cup vừa qua với Man City. Trung vệ của M.U đã nói: “Balotelli đã vung áo trước các CĐV của Man United. Nếu như đó là một hành động sau khi cậu ta vừa ghi được bàn thắng thì tôi còn có thể chấp nhận được. Nhưng đằng này cậu ta lại làm như vậy sau khi trận đấu đã kết thúc. Khi đó, cậu ta không được phép ăn mừng chiến thắng trước CĐV của đội bạn, mà chỉ được ăn mừng với CĐV đội nhà mà thôi.” M.U đón Forlan trở lại Old Trafford? Theo nhận định của tờ Daily Mail, M.U đang có ý định đón Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2010, Diego Forlan trở lại Old Trafford. Mới đây, tiền đạo người Uruguay đã xích mích với HLV Quique Sanchez Flores tại Atletico Madrid, và có nhiều thông tin cho rằng anh sẽ phải ra đi vào cuối mùa giải này. Hiện tại, Forlan đang có phong độ không tốt khi mới chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn thắng cho Atletico.

Bolton sẵn sàng để Coyle ra đi. Hài lòng về những gì HLV Owen Coyle đã làm được cho Bolton, song chủ tịch Phil Gartside lại sẵn sàng để chiến lược gia của mình ra đi bởi ông tin rằng Coyle xứng đáng được làm việc tại một đội bóng lớn mạnh hơn Bolton. Jacobsen muốn gắn bó với West Ham. Lars Jacobsen cho biết anh đang rất hi vọng sẽ sớm nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng từ ban lãnh đạo West Ham. Hậu vệ 31 tuổi người Đan Mạch này gia nhập đội bóng chủ sân Upton Park hồi đầu mùa giải năm nay từ Blackburn.

Xzone