PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin sáng ngày 21/04: Chelsea bán Torres, mua lại… “tiểu Torres”

Thứ năm, 21/04/2011 09:50

Mourinho “thiết lập vây cánh” ở Real; Milan quyết “làm nhục” Inter; Bayern đón cùng lúc 2 tân binh?... là những nội dung chính trong Điểm tin sáng ngày 21/04.

Villa theo đuổi Howard. Brad Friedel đã 40 tuổi, không biết còn đủ sức khoẻ thi đấu ở mùa giải tới hay không. Bởi thế, Aston Villa đang tính sẽ đưa Tim Howard về Villa Park phòng khi Brad Friedel quyết định chia tay sân cỏ. Bán Torres, mua… “tiểu Torres”. Lãnh đạo Chelsea đang cân nhắc bán Fernando Torres vào mùa hè tới. Theo tờ The Sun, một phần số tiền thu về từ quyết định này sẽ được đem ra mua Sergio Aguero. Tại Atletico Madrid, đội bóng cũ của Torres, tiền đạo người Argentina được xem là “tiểu Torres” nhờ thành tích ghi bàn ấn tượng.

Bayern đón cùng lúc 2 tân binh? TZ khẳng định, Bayern Munich đã đạt được thoả thuận với Ajax về việc để Gregory van der Wiel tới thi đấu ở Allianz. Tương tự là trường hợp Fabio Coentrao của Benfica. Riquelme gặp vận đen. Juan Roman Riquelme vừa không máy dính chấn thương ở vùng bụng. Dự kiến tiền vệ người Argentina, 32 tuổi, không thể ra sân thi đấu vào cuối tuần này. Mourinho “thiết lập vây cánh” ở Real. Tờ Guardian khẳng định, Jose Mourinho đang nghĩ cách thuyết phục lãnh đạo Real đồng ý đưa Steve Clarke về Santiago Bernabeu. Hồi còn dẫn dắt Chelsea, “Người đặc biệt” coi trợ lý Clarke là cánh tay phải của mình.

Milan quyết “làm nhục” Inter. AC Milan coi như đã khiến Inter hết cơ hội bảo vệ Scudetto. Đã thế, Rossoneri còn quyết định chiêu mộ Paulo Henrique Ganso, thay vì để cầu thủ này đi theo tiếng gọi của đại kình địch cùng phố. Bằng chứng là Giám đốc Ariedo Braida của Milan đã bay sang Brazil để đàm phán giá trị chuyển nhượng Ganso với lãnh đạo Santos. “Hoàng đế” nghỉ dài ngày. Tiền đạo có biệt danh “Hoàng đế” Adriano sẽ phải nghỉ khoảng 5 tháng do không may dính chấn thương mắt cá. Adriano kí hợp đồng với Corinthians hồi tháng 3 năm nay.

Xzone