PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin sáng ngày 25/04: 40 triệu Bảng và Inter có Tevez

Thứ hai, 25/04/2011 09:21

Ghi bàn, Torres được đưa “lên mây”; Bị Real làm nhục, Mata xin lỗi CĐV; Portsmouth sắp có chủ mới… là những nội dung chính trong Điểm tin sáng ngày 25/04.

Schalke giữ chân Schalke. Raul đang hồi sinh tại Schalke, giúp đội nhà có tấm vé dự bán kết Champions League. Và phần thưởng cho “Chúa nhẫn” là Royal Blues đã đề nghị anh gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, tức là tới mùa hè năm 2012. Ghi bàn, Torres được đưa “lên mây”. Phát biểu sau trận thắng West Ham, Frank Lampard đã dành lời khen đối với Fernando Torres. Theo tiền vệ người Anh, chân sút trị giá 50 triệu Bảng này sẽ tìm lại được phong độ đỉnh cao sau khi “thông nòng” thành công.

Bị Real làm nhục, Mata xin lỗi CĐV. Real không sử dụng đội hình mạnh nhất vẫn có thể thắng 6-3 trước Valencia. Thất bại này đã khiến các CĐV Los Che nổi giận và Juan Mata phải thay mặt đồng đội nói lời xin lỗi. “Đó là một ngày tội tệ bởi các CĐV mong chờ 1 chiến thắng. Tôi muốn nói lời xin lỗi đến với họ”. Klose rời Bayern, tới Premiership? Miroslav Klose đang cân nhắc rời khỏi Bayern do đã luống tuổi, không cạnh tranh nổi vị trí chính thức. Nếu ra đi, tiền đạo người Đức có thể lựa chọn tới Everton hoặc Tottenham. 40 triệu Bảng và Inter có Tevez. Mail on Sunday khẳng định, Inter Milan đã thoả thuận gần xong hợp đồng mua Carlos Tevez với Man City. Nếu không có gì thay đổi, tiền đạo người Argentina sẽ ra đi với mức phí chuyển nhượng 40 triệu Bảng.

Vieira trở lại Arsenal? Tờ Mail on Sunday vừa đăng tải thông tin khiến nhiều CĐV của The Gunners bất ngờ. Cụ thể, tờ báo này khẳng định Arsene Wenger lại vừa xem xét lại kế hoạch đưa Patrick Vieira trở lại đội. Năm xưa, Vieira từng đeo băng đội trưởng Arsenal và thi đấu rất thành công. Portsmouth sắp có chủ mới? Tỉ phú Nga Vladimir Antonov chính là ngườimới nhất cân nhắc có nên đầu tư vào Portsmouth hay không. Chỉ cần Antonov quyết tâm, ông hoàn toàn có thể mua được đội bóng Anh bởi đương kim chủ tịch Balu Chainrai cũng không muốn giữ lại “tài sản” này.

Xzone