PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin sáng ngày 26/04: Nistelrooy trở lại Premier League

Thứ ba, 26/04/2011 10:46

Tình cảm như… Mourinho; Schalke thiệt quân khi gặp Man Utd?; Dalglish vẫn chưa cam kết ở lại với Liverpool… là những nội dung chính trong Điểm tin sáng ngày 26/04.

Dalglish vẫn chưa cam kết ở lại với Liverpool. HLV Dalglish tiết lộ rằng ông vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới với Liverpool khi mùa giải năm nay kết thúc. Tân HLV của Lữ đoàn đỏ tiết lộ với Sky Sports: “Tôi không có gì để nói và thảo luận với các bạn. Khi có thông tin gì mới, tôi sẽ công bố” Tình cảm như… Mourinho. Jose Mourinho luôn thể hiện ra ngoài là con người lạnh lùng, có phần còn quân phiệt. Nhưng “Người đặc biệt” cũng rất tình cảm. Chia sẻ với báo giới gần đây, vị HLV người Bồ hé lộ ông không hề muốn chia tay với bất kì cầu thủ nào dưới trướng của mình.

Chelsea cần liên tục gây áp lực lên Man Utd. Florent Malouda, cầu thủ đang chơi cho CLB Chelsea thừa nhận rằng cơ hội vô địch PL của The Blues là rất thấp. Mặc dù vậy, Malouda cho rằng nếu Chelsea liên tục chiến thắng các trận còn lại và gây áp lực lên Man Utd thì điều gì cũng có thể xảy ra. Arsenal đã phòng thủ quá tồi. HLV Wenger tiết lộ trên Arsenal TV Online: “Chúng tôi đã phòng ngự quá kém ở mùa giải năm nay. Tuần vừa rồi Arsenal đã nhận tới 6 bàn thua trong 3 trận đấu. Bạn không thể chơi như vậy vào tháng Tư và mong được chức vô địch”. Messi sẽ là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Chủ tịch liên đoàn bóng đá Argentina, Julio Grondona tiết lộ với tờ Sport: “Messi chưa đạt đến mức như Maradona. Nhưng cậu ấy sẽ tiếp tục và trở thành cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại”. Schalke thiệt quân khi gặp Man Utd? Cầu thủ của Schalke, Howedes nhiều khả năng sẽ không thể tham gia trận lượt đi vòng Bán kết CL với Man Utd vào đêm mai. Hậu vệ 23 tuổi này hiện đang bị căng cơ bụng và sẽ cần một lần kiểm tra sức khỏe nữa để biết chính xác có chơi được vào đêm mai hay không. Milan muốn có “hàng miễn phí”. Đó là Taye Taiwo. Hậu vệ người Nigeria này sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ quản Marseille vào mùa hè tới. Được biết, Taiwo cũng đã có hộ chiếu Châu Âu Roma “chấm” Kjaer. Song song với việc tái thiết lại cấp lãnh đạo, Roma còn tích cực tham gia tuyển quân. Đội bóng thành Rome đang để ý tới Simon Kjaer, xem hậu vệ này là sự thay thế hoàn hảo cho Philippe Mexes. Nistelrrooy trở lại Premiership. Có hai đội bóng đang chơi ở Premier League muốn Ruud van Nistelrooy là Sunderland và Stoke City. Tiền đạo người Hà Lan có thể sẽ gật đầu đồng ý với 1 trong hai đội bởi cầu thủ này vẫn nung nấu ý định trở lại Premiership.

Coutinho quyết rời Inter. Philippe Coutinho mới đặt chân tới Inter hồi mùa hè, nhưng giờ hậu vệ trẻ này đã muốn rời khỏi sân Giuseppe Meazza. Sở dĩ như vậy vì dưới sự chỉ đạo của Leonardo, hậu vệ 18 tuổi này chỉ ra sân vỏn vẹn có 4 trận trong vòng 4 tháng qua. Cầu thủ M.U sợ Schalke. John O’Shea là cầu thủ đầu tiên bên phía Man Utd lên tiếng về trận đấu với Schalke sắp sửa diễn ra. Trong buổi phỏng vấn, hậu vệ này khẳng định anh cảm thấy lo ngại trước đội bóng Đức. “Schalke đã lọt vào tới vòng bán kết, đương nhiên họ có đội hình xuất sắc”.

Xzone