PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Điểm tin sáng ngày 27/04: Đám phán bế tắc, Berbatov sẽ rời M.U vào cuối mùa?

Thứ tư, 27/04/2011 08:43

Khedira vắng mặt trong trận gặp Barca; Defoe chạm mốc 100 bàn cho Spurs; Reina quay lưng với M.U… là những nội dung chính trong Điểm tin sáng ngày 27/04.

Defoe chạm mốc 100 bàn cho Spurs. Tottenham đã cảm thấy rất thất vọng khi bị West Brom cầm hòa 2-2 ở loạt trận cuối tuần khiến cơ hội rút ngắn khoảng cách với Top 4 bị bỏ lỡ. Tuy nhiên, Jermain Defoe lại cảm thấy rất vui bởi anh đã chạm mốc 100 bàn thắng cho đội bóng chủ sân White Hart Lane. Khedira vắng mặt trong trận gặp Barca. Ở trận bán kết lượt đi với Barcelona tại Champions League đêm nay, HLV Jose Mourinho sẽ không có sự phục vụ của chuyên gia thu hồi bóng ở khu vực giữa sân Sami Khedira bởi chấn thương (rách) cơ đùi.

Julio Cesar bị treo giò. Với chiếc thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Lazio hồi cuối tuần (pha phạm lỗi với Mauro Zarate trong vòng cấm), thủ thành Julio Cesar của Inter Milan đã bị Tiểu ban kỉ luật Serie A phạt treo giò 1 trận. Như vậy, ở trận đấu cuối tuần này với Cesena, Cesar sẽ không thể ra sân thi đấu. Barca phải dè chừng Marcelo. Có lẽ các cầu thủ Barcelona sẽ phải hết sức cảnh giác với Marcelo bởi hậu vệ người Brazil cho biết anh sẽ không từ bỏ một thủ đoạn nào để có thể góp công vào chiến thắng cuối cùng của Real trong trận đấu với Barcelona tại trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra vào đêm nay. Đám phán bế tắc, Berbatov sẽ rời M.U vào cuối mùa?. Giới thạo tin ở Anh cho biết, cuộc đàm phán giữa MU và Dimitar Berbatov hiện đang rơi vào bế tắc. Theo đó, khả năng chân sút người Bulgaria sẽ nói lời chia tay Quỷ Đỏ trong mùa hè này là rất cao.

Reina quay lưng với M.U. Sau một thời gian dài bóng gió nói đến khả năng chia tay Liverpool để gia nhập M.U, thì nay thủ thành người Tây Ban Nha Pepe Reina lại đưa ra tuyên bố chắc như đinh đóng cột: “Tôi sẽ không bao giờ gia nhập Man United. Tôi đang cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc tại đây.” Stoke trả giá cho chiến thắng. Stoke City đã phải trả giá khá đắt cho chiến thắng 3-0 trước Wolves ở trận đấu muộn vòng 34 Premier League đêm qua khi tiền vệ Matthew Etherington đã phải rời sân bằng cáng vì chấn thương gân khoeo. Nhiều khả năng Etherington sẽ không kịp bình phục để góp mặt trong trận chung kết FA Cup của Stoke gặp Man City.

Xzone