PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Diễn biến mới vụ Sneijder: Inter chơi xấu Quỷ đỏ

Thứ bảy, 16/07/2011 07:58

Tưởng như vụ chuyển nhượng của Wesley Sneijder đã đi vào hồi kết thì bỗng nhiên Inter bất ngờ chơi khó M.U khi nâng giá từ 35 lên 37 triệu bảng.

Cách đây 48h đồng hồ, tưởng như cuộc gặp gỡ giữa David Gill (M.U) và BLĐ Inter tại Zurich đã chính thức hoàn tất vụ chuyển nhượng Sneijder tới Old Trafford với giá 35 triệu bảng. Cùng với đó, Quỷ đỏ và Sneijder đã hoàn tất các điều khoản cá nhân, tiền vệ người Hà Lan sẽ nhận mức lương 190.000 bảng/tuần tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Trong khi các Manucians đều khấp khởi chờ đợi màn ra mắt của Sneijder thì từ sân Giuseppe Meazza đưa thông tin, Inter sẽ chỉ đồng ý để nhạc trưởng của mình ra đi với mức giá 37 triệu bảng, thay vì 35 triệu bảng như đã đồng thuận trước đó.

Inter đang làm khó M.U và Sneijder

Trước diễn biến phức tạp mà Inter đang giăng ra, Sir Alex Ferguson tỏ ra rất lo ngại cho tiến trình đàm phán để giải quyêt nhanh thương vụ này. Theo như “Máy sấy tóc”, con số 35 triệu bảng mà M.U đưa ra chỉ để mua Sneijder đã đạt hết ngưỡng mà đội bóng ĐKVĐ Premier League có thể chi ra.

"Tôi không thể nói gì thêm vào lúc này. Tôi chỉ được biết tình hình qua GĐĐH David Gill về thương vụ trên. Tình hình không mấy tốt đẹp vì một vài lý do. Vì vậy, tôi và các bạn phải chờ đợi", Sir Alex tiết lộ.

Hiện chưa có phản ứng nào của Man Utd về thông tin tăng giá của Inter. Mới nhất, Sneijder đang tham gia chuyến tập huấn cùng Nerazzurri. Mới đây, đội Á quân Serie A giành được chiến thắng 6-1 trước đối thủ yếu Trentino Team

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới