PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đình Tùng đang ngày càng tiến bộ

Thứ sáu, 11/03/2011 08:47

Hoàng Đình Tùng – cầu thủ vừa có liên tiếp các bàn thắng quan trọng trong màu áo Thanh Hóa đang tạo nên những niềm hy vọng rất lớn ở V-League mùa bóng năm nay.

Hai bàn thắng liên tiếp, đều vô cùng đẹp mắt của Đình Tùng vào lưới Hà Nội T&T và Vicem Hải Phòng khiến anh vươn lên trở thành chân sút nội có thành tích ghi bàn ấn tượng nhất sau 5 vòng đấu đầu tiên của mùa giải.

 

Thi đấu dạt cánh trái, Đình Tùng luôn là hiểm họa với bất cứ hàng thủ nào, nhất là khi khả năng dứt điểm của anh đã được cải thiện một cách đáng kể. Hai bàn thắng vừa qua minh chứng cho sự nhạy cảm và kỹ thuật dứt điểm rất tốt của tiền đạo này, chắc chắn đó đều là những bàn thắng được coi là ứng viên tiềm tàng cho danh hiệu pha lập công đẹp nhất của mùa giải.

Với một lực lượng không thật sự mạnh mẽ, sự tỏa sáng của Đình Tùng, với 3 bàn thắng kể từ đầu mùa đang mang đến cho Thanh Hóa những niềm hy vọng rất lớn. Không những vậy, tiền đạo mang áo số 2 nếu như duy trì được đà thăng tiến của mình thì gần như chắc chắn ssẽ là trụ cột của U-23 Việt Nam ở Sea Games 26 cũng như vòng loại Olympic 2012.

Đình Tùng vẫn đang rất khiêm tốn với những thành tích của mình và có lẽ, giới chuyên môn và người hâm mộ sẽ không “đặt niềm tin” nhầm chỗ khi dành cho tiền đạo của đội bóng xứ Thanh nhưng niềm hy vọng.

Tinthethao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới