PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đội hình tiêu biểu loạt trận quốc tế tuần qua

Thứ ba, 07/06/2011 15:31

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Thụy Sỹ thuộc vòng loại Euro 2012 Ashley Young đã lọt vào đội hình tiêu biểu lượt trận quốc tế tuần qua, do Goal.com bình chọn.

Thủ môn

Tim Krul (Hà Lan)

Đây là trận đấu đầu tiên của thủ thành đang thi đấu cho Newcastle cho ĐT Hà Lan. Tim Krul đã có trận đấu ra mắt khá tuyệt vời. Anh đã ra vào rất hợp lí và cản phá không ít cơ hội ăn bàn của các cầu thủ Brazil và góp công không nhỏ giúp Hà Lan có trận hòa 0-0 với Selecao.

Hậu vệ

Bacary Sagna (Pháp)

Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng thủ mà hậu vệ của Arsenal còn liên tục dâng cao tấn công. Sự năng nổ của Bacary Sagna là điểm sáng nhất của Pháp trong trận hòa 1-1 với Belarus ở VL Euro 2012.

Lucio (Brazil)

Trung vệ của Inter Milan một lần nữa chứng tỏ vai trò của một thủ lĩnh. Những pha cản phá dũng mãnh và kinh nghiệm của Lucio khiến tiền đạo Van Persie của Hà Lan có một ngày làm việc không hiệu quả.

Fabio Coentrao (Bồ Đào Nha)

Cùng Cris Ronaldo, Fabio Coentrao là 2 cầu thủ chơi tấn công hay nhất đội hình Bồ Đào Nha ở trận thắng 1-0 trước Na Uy. Fabio Coentrao đang cho thấy anh xứng đáng được Real Madrid bày tỏ sự quan tâm đặc biệt.

Tiền vệ

Santi Cazorla (Tây Ban Nha)

Cầu thủ chạy cánh của Villarreal đã có 1 trận đấu ấn tượng cho ĐTQG, ở trận giao hữu với chú Sam. Santi Cazorla đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 4-0 của TBN trước Mỹ.

Tranquillo Barnetta (Thụy Sỹ)

Tranquillo Barnetta đã đánh dấu 1 ngày thi đấu ấn tượng của mình bằng cú đúp bàn thắng vào lưới ĐT Anh ở VL Euro 2012. Rất tiếc đội bóng của Barnetta đã không thể giữ được chiến thắng. Chung cuộc 2 đội hòa 2-2.

Ashley Young (Anh)

Tiền vệ của Aston Villa chính là vị cứu tinh của Tam sư. Chính Ashley Young đã ghi bàn giúp ĐT Anh có trận hòa 2-2 trước Thụy Sỹ.

Taye Taiwo (Nigeria)

Taye Taiwo đã thi đấu chói sáng trong trận giao hữu với Argentina. Tân binh của AC Milan đã có đường chuyền để đồng đội Kalu Uche hoàn tất cú đúp. Ngoài ra Taye Taiwo còn rất tích cực tham gia phòng thủ. Nhờ đó mà Nigeria chỉ để thủng lưới 1 lần trong chiến thắng 4-1 trước Argentina.

Tiền đạo

Robbie Keane (Ireland) Robbie Keane đã lập cú đúp giúp Ireland đánh bại Bắc Ireland với tỉ số 5-0. Với 2 bàn thắng ở trận giao hữu vừa qua, tiền đạo của Tottenham đã nâng tổng số bàn thắng mà anh ghi được cho ĐTQG lên con số 51.

Mario Gomez (Đức)

Trong chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Áo, Mario Gomez đã ghi cả 2 bàn thắng cho ĐT Đức. Mario Gomez cho thấy anh hoàn toàn có thể thay thế vị trí của Miroslav Klose trên hàng công ĐT Đức.

Giuseppe Rossi (Italia)

Tiền đạo của Villarreal đã đánh dấu ngày thi đấu khá hay của mình bằng bàn mở tỉ số trong chiến thắng 3-0 của Italia trước Estonia. Với những gì đã thể hiện, Rossi càng khiến Barcelona thèm khát có được sự phục vụ của anh.

Bongdaso