PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đội hình tiêu biểu lượt đấu thứ 3 vòng bảng Copa America 2011: Tango và Samba lên tiếng

Thứ sáu, 15/07/2011 15:10

Nếu như hai lượt trận đầu thuộc về các đội cửa dưới thì lượt đấu cuối lại là của các tên tuổi lớn khi Argentina hay Brazil có những trận thắng tưng bừng trước Costa Rica và Ecuador.

Bên cạnh đó Uruguay, Peru, Venezuela hay Paragauy đều đã hoàn thành được mục tiêu của mình.

Xahoi.com.vn xin gửi tới độc giả 11 gương mặt tiêu biểu trong lượt đấu này.

Đội hình 4-2-1-3.

Thủ môn: Renny Vega (Venezuela) Thủ môn này chơi đủ ba trận cho Venezuela và đã có những màn trình diễn xuất sắc góp phần vào chiến công của đội nhà. Những pha ra vào hợp lý, khả năng không chiến tốc giúp Vega trở thành điểm tựa vững chắc nơi hàng thủ Venezuela.

Hậu vệ phải: Maicon (Brazil) Được đá thay Alves trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng và ngay lập tức hậu vệ của Inter đã tỏa sáng rực rỡ. Phòng ngự chặt chẽ, tấn công ấn tượng và có một đường kiến tạo để Neymar lập công.

Maicon

Trung vệ: Yepes (Colombia) Lại là một màn trình diễn ấn tượng của trung vệ đang chơi cho Milan, với kinh nghiệm của mình Yepes đã chỉ huy hàng phòng ngự cực tốt trong trận đấu với Bolivia góp phần vào chiến thắng 2-0 của đội nhà.

Trung vệ: Lugano (Uruguay) Đội trưởng của Uruguay luôn thể hiện sự máu lửa trong từng pha tranh chấp, khả năng phán đoán tình huống tốt cũng là một lợi thế của hậu vệ 30 tuổi này.

Hậu vệ trái: Pablo Armero (Colombia) Là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất trong đội hình Colombia với lối chơi bền bỉ, giàu thể lực Armero là một điểm tựa vững chắc nơi hàng thủ Colombia.

Tiền vệ trung tâm: Orozco (Venezuela) Thê hiện nhãn quan chiến thuận tuyệt vời, sự khéo léo và tốc độ Orozco là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong trận hòa 3-3 của Venezuela trước Paraguay.

Tiền vệ trung tâm: Gago (Argentina) Không có được vị trí chính thức ở Real nhưng khi được HLV Batista trao cơ hội Gago ngay lập thức thể hiện được giá trị của mình. Đóng vai trò là tiền vệ con thoi trong đội hình Argentina Gago góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của Argentina trước Costa Rica đặc biệt trong bàn thắng mở tỉ số của Aguero.

Tiền vệ tấn công: Messi (Argentina) Tuyệt vời là hai từ chính xác nhất miêu tả phong độ của Messi trong chiến thắng 3-0 của đội nhà. Messi trở lại với những pha xử lý quen thuộc của mình như trong màu áo Barca. Là chủ nhân của hai đường kiến tạo cho Aguero và Di Maria.

Messi và Aguero (ngoài cũng bên trái) tỏa sáng giúp Argentina giành chiến thắng

Tiền đạo phải: Neymar (Brazil) Thể hiện được tố chất của một cây săn bàn thượng thặng, cầu thủ 19 tuổi của Santos cho thấy tại sao Chelsea, Real hay Barca lại muốn có sự phục vụ của anh. Cùng với Pato, Neymar đã lập một cú đúp trong trận đại thắng 4-2 của Brazil trước Ecuador.

Tiền đạo cắm: Falcao Ghi cả hai bàn thắng đem về chiến thắng cho Colombia trước Bolivia, tiền đạo của Porto xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu này.

Tiền đạo trái: Aguero Với cú đúp trong trận gặp Costa Rica, Aguero đã có 3 bàn thắng và dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Sở hữu kỹ thuật tốt, sức mạnh và sự khôn ngoan, chàng tiền đạo con rể Maradona luôn khiến hàng phòng ngự Costa Rica phải đặt trong tình trạng báo động.

Hữu Hiệp (Theo Goal)