PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đội hình tiêu biểu lượt đấu Vòng loại Euro 2012

Thứ tư, 07/09/2011 17:14

Trong một lượt đấu mà hầu hết các đại gia đều giành được những kết quả tích cực nhưng cũng có không ít những bất ngờ từ những đội chiếu dưới.

Xahoi.com.vn xin gửi tới độc giả đội hình tiêu biểu lượt đấu vừa qua vòng loại Euro 2012.

Đội hình 4-3-3

Thủ môn: Shay Given (CH Ailen)

Người gác đền của Aston Villa đã từ chối rất nhiều cơ hội của ĐT Nga trong đó đáng chú là các pha dứt điểm của Arshavin, Semshov hay Zyryanov. Có thể nói 1 điểm mà CH Ailen có được phần lớn là do công của Given.

Hậu vệ phải. Banel Nicolita (Romania) Tân binh của St. Etienne đã có một màn trình diễn rất tốt khi hóa giải thành công nhiều đợt tấn công nguy hiểm từ phía ĐT Pháp bên cánh trái.

Trung vệ: Richard Dunne (CH Ailen)

Chơi nổi bật với vai trò chỉ huy hàng phòng ngự đội nhà, với kinh nghiệm của mình Dunne đã cùng các đồng đội không cho những chân sút đến từ xứ sở Bạch Dương có nhiều cơ hội.

Trung vệ: Ashley Wiliam (xứ Wales) Trung vệ của Swansea đã chứng tỏ được giá trị của mình khi cùng xứ Wales làm mưa làm gió tại Wembley. Sự chắc chắn của Wiliam là nền tảng để những đồng đội ở tuyến trên yên tâm “biểu diễn”. Bên cạnh đó hậu vệ này còn khiến nhửn Rooney, Young, Walcott mướt mồ hôi.

Hậu vệ trái: Vilmos Vanczak (Hungary) Trong thắng lợi 20-0 của Hungary trước Moldova Vanczak đóng một vai trong vô cùng quan trọng. Lên công về thủ nhịp nhàng là những gì người ta thấy ở hậu vệ 28 tuổi này.

Tiền vệ phải: Xherdan Shaqiri (Thụy Sỹ) Không có nhiều từ ngữ để miêu tả được màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ mới 19 tuổi này. 3 bàn thắng vào lưới Bulgaria đã nói lên tất cả tài năng của Shaqiri.

Tiền vệ trung tâm: Kevin Strootman (Hà Lan) Không phải là một cái tên quá đình đám nhưng khi được trao cơ hội Strootman đã làm rất tốt. Lối chơi thông minh, giàu tính chiến thuật ở giữa sân cùng những đường chuyền dài sắc lẹm đã giúp Kevin làm chủ khu trung tuyến của ĐT  Hà Lan. Cầu thủ trẻ này cũng đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Hà Lan trước Phần Lan.

Tiền vệ trái: Henrik Mkhitaryan (Armenia) Tiền vệ của Shakhtar Donetsk đã có một trận đấu trên cả tuyệt vời khi cùng Armenia tạo nên một cú sốc thực sự khi đánh bại Slovakia đến 4-0. 1 bàn thắng và vô số những pha đi bóng khó chịu Mkhitaryan đã khiến hàng thủ Slovakia có một ngày hoạt động vất vả.

Tiền đạo: Nicklas Bendtner (Đan Mạch) Bendtner đã khiến các CĐV Arsenal tiếc nuối khi BLĐ Đội bóng nước Anh đã đẩy tiền đạo này sang Sunderland, 2 bàn thắng vào lưới Na Uy đã chứng minh Bendtner vẫn còn hữu dụng.

Tiền đạo: David Villa (Tây Ban Nha)

Có thể nói rằng trong đội hình các nhà ĐKVĐ châu Âu Villa chính là cầu thủ chơi ổn định nhất. Trong trận đấu với Liechtenstein Villa đã lập một cú đúp và có nhiều pha phối hợp ăn ý với Negredo trên hàng công của TBN.

Tiền đạo: Eduardo (Croatia) Hai bàn thắng trong vòng hai phút của cựu tiền đạo Arsenal đã nhấn chìm Israel trong trận đấu sáng nay. Với chiến thắng quan trọng này, Croatia đã vươn lên đứng đầu bảng F và có cơ hội rất lớn để góp mặt tại Ba Lan – Ucraina.

Hữu Hiệp