PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đội hình tiêu biểu Tứ kết Copa America 2011.

Thứ ba, 19/07/2011 15:24

Tứ kết Copa America 2011 đã diễn ra và kết thúc nhưng cho tới tận bây giờ nhiều người vẫn chưa tin tất cả những gì đã diễn ra là sự thật.

Một vòng tứ kết “điên rồ” với những kết quả cũng “điên rồ” không kém, tất cả những đội của trên đều bị loại trong đó hai ông lớn Argentina và Brazil cũng không thoát khỏi thảm cảnh và đành gác lại hoài bão của mình.

Với những gì đã thể hiện không bất ngờ khi đội hình tiêu biểu của vòng đấu này vắng bóng các ngôi sao lớn mà thay vào đó là những cái tên có phần xa lạ.

Tờ Goal đã bình chọn ra 11 cái tên chơi nổi bật nhất của vòng tứ kết.

Đội hình: 3-4-3

Thủ môn: Villar (Paraguay)

Là người góp công lớn đưa Paraguay vào tứ kết với những pha cản phá xuất sắc trước những cú dứt điểm của những hảo thủ bên phía Brazil như Pato, Robinho, Neymar…

Trung vệ: Paulo da Silva (Paraguay)

Trong một ngày mà hàng thủ của Paraguay phải làm việc với 150% sức lực, nổi bật lên là da Silva với những pha ngăn chặn tấn công xuất sắc.

Trung vệ: Lucio (Brazil)

Trong trận đấu với Paraguay, Lucio đã ngăn chặn khá tốt những pha phản công của đối phương nếu không 120 phút đi đấu đã không kết thúc với tỉ số hòa.

Trung vệ: Scotti (Uruguay) Vào thay Victorino bị chấn thương, Scotti cho thấy mình đủ khả năng đá chính. Trung vệ này đã phối hợp rất ăn ý với Lugano tạo nên một lá chắn vững vàng trước khung thành thủ môn Muslera. Scotti cũng là người thực hiện quả penalty quyết định đem về chiến thắng cho Uruguay.

Tiền vệ phải: Juan Arango (Venezuela) Tiền vệ này đã có một trận đấu tuyệt vời khi là đầu tầu trong lối chơi tấn công của Venezuela, Arango đặc biệt nguy hiểm với những tình huống đá phạt.

Tiền vệ trung tâm: Egidio Arevalo (Uruguay)

Arevalo (áo trắng)

Tiền vệ phòng ngự này đã làm tê liệt hoàn toàn tuyến giữa của Argentina, đặc biệt Arevalo đã đảm đương tốt nhiệm vụ đánh chặn khi Perez bị đuổi khỏi sân.

Tiền vệ trung tâm: Jorge Valdivia (Chile) Thi đấu xông xáo không biết mệt mỏi, Valdivia là hạt nhân trong những đợt lên bóng của Chile nhưng tiếc là tiền vệ này lại không thể giúp Chile vượt qua Venezuela.

Tiền vệ trái: Juan Vargas (Peru) Tiền vệ đội trưởng của Peru đã có một trận đấu tốt khi anh cùng Gurrero nhiều lần gây song gió lên khung thành Colombia và đóng góp một bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Peru.

Tiền đạo phải: Dayro Moreno (Colombia) Là điểm sáng duy nhất trong trận thua 0-2 của Colombia trước Peru. Thi đấu năng nổ và nhiệt tình, Moreno nhiều lần uy hiếp khung thành Peru nhưng lại không thể tận dụng được.

Tiền đạo cắm: Gonzalo Higuain (Argentina)

Một bàn thắng cùng với những pha di chuyển không bóng thông minh khiến cho hàng phòng ngự Uruguay nhiều phen khốn đốn.

Tiền đạo trái: Diego Forlan (Uruguay) Tuy không có được bàn thắng nhưng Forlan là thủ lĩnh tinh thần cho Uruguay vượt qua Argentina để vào bán kết. Ngoài ra những pha đá phạt cố định của tiền đạo này cũng luôn ẩn chứa sự nguy hiểm rất lớn.

Hữu Hiệp (Theo Goal)