PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đội hình tiêu biểu U21 châu Âu

Thứ hai, 27/06/2011 21:45

Goal.com đã lựa chọn 11 cái tên xuất sắc nhất cho đội hình tiêu biểu của giải vô địch U21 Châu Âu.

Đội hình 3 – 4 – 3:

Thủ môn - Yann Sommer (Thụy Sĩ)

Ra sân: 5

Số trận giữ sạch lưới: 4

Thủ môn này có thể đã bị biến thành trò hề trong bàn thắng thứ 2 của Thiago cho Tây Ban Nha ở trận Chung kết U21 Châu Âu. Nhưng 4 trận trước đó Yann Sommer đã có những màn trình diễn hoàn hảo khi liên tục giữ sạch lưới.

Hậu vệ - Yegor Filipenko (Belarus)

Ra sân: 5

Ghi bàn: 1

Belarus là một hiện tượng của giải U21 Châu Âu năm nay. Sự chắc chắn của Yegor Filipenko đã góp phần tạo nên thành công của đội tuyển này. Trong trận Play-off giành một suất dự Olympic với U21 CH Séc Filipenko đã ghi bàn thắng duy nhất đảm bảo cho Belarus sẽ xuất hiện tại London vào năm tới.

Hậu vệ - Chris Smalling (Anh)

Ra sân: 3

Ghi bàn: 0

Mạnh mẽ và thông minh, hậu vệ trẻ của Man Utd đóng vai trò quan trọng trong hàng phòng ngự của U21 Anh.

Hậu vệ - Nicolai Boilesen (Đan Mạch)

Ra sân: 3

Ghi bàn: 0

Hậu vệ 19 tuổi này đã tự nâng cao giá trị bản thân với màn trình diễn tuyệt vời tại giải vô địch U21 Châu Âu năm nay. Boilesen là điểm sáng hiếm hoi của đội tuyển Đan Mạch. Hiện Barcelona đang kỳ vọng Nicolai Boilesen sẽ là người thay thế cho vị trí của Eric Abidal ở sân Nou Camp.

Tiền vệ phải - Xherdan Shaqiri (Thụy Sĩ)

Ra sân: 5

Ghi bàn: 1

Là một trong những cá nhân tích cực nhất của Thụy Sĩ, Shaqiri đã có màn trình diễn tuyệt vời. Khả năng đi bóng lắt léo, giữ bóng và sút bóng tuyệt vời là điểm mạnh của tiền vệ này. Trong trận mở màn gặp Đan Mạch, Xherdan Shaqiri đã có pha solo tuyệt vời ghi bàn thắng duy nhất giúp Thụy Sĩ vượt qua đối thủ.

Tiền vệ trung tâm - Thiago Alcantara (Tây Ban Nha)

Ra sân: 5

Ghi bàn: 1

Nhiều người cho rằng Barca không cần phải mua Cesc Fabregas vì đã có Alcantara. Tiền vệ trẻ này sở hữu lối chơi giống với Xavi và Iniesta. Thiago Alcantara đã góp công lớn vào chức vô địch U21 Châu Âu của Tây Ban Nha.

Tiền vệ trung tâm - Javi Martinez (Tây Ban Nha)

Ra sân: 5

Ghi bàn: 0

Ngôi sao trẻ của CLB Athletic Bilbao luôn tranh chấp rất tốt ở khu trung tuyến U21 Tây Ban Nha nhờ khả năng nhận biết tình huống và không ngại chơi rắn. Khả năng giữ liên kết với đồng đội cũng là một thế mạnh của cầu thủ này.

Tiền vệ trái - Borek Dockal (Cộng hòa Séc)

Ra sân: 5

Ghi bàn: 2

Borek Dockal là một trong số những cá nhân xuất sắc giúp CH Séc giành được vị trí thứ 4 tại giải vô địch U21 Châu Âu năm nay. Điểm nhấn của cầu thủ này là cú đúp vào lưới U21 Ukraine.

Tiền đạo phải - Juan Mata (Tây Ban Nha)

Ra sân: 5

Ghi bàn: 2

Cầu thủ của Valencia làm nhiệm vụ liên kết giữa các tiền vệ Tây Ban Nha với hàng tấn công. Anh đã ghi được 2 bàn thắng và có 2 lần “dọn cỗ” giúp đồng đội ghi bàn.

Tiền đạo giữa - Adrian (Tây Ban Nha)

Ra sân: 5

Ghi bàn: 5

Trung bình cứ 1 trận đấu Adrian ghi một bàn thắng. Tiền đạo này đã cho thấy khả năng săn bàn đáng sợ của mình qua mỗi đợt tấn công của Tây Ban Nha. Bàn thắng ở phút 89 của Adrian trong trận Bán kết giữa Tây Ban Nha và Belarus mang ý nghĩa sống còn khi giúp Những chú bò tót non cân bằng tỷ số 1 – 1 ở 90 phút thi đấu chính thức. Sau đó, Tây Ban Nha thắng Belarus 3 – 1 qua 2 hiệp phụ.

Tiền đạo trái - Admir Mehmedi (Thụy Sĩ)

Ra sân: 4

Ghi bàn: 3

Cầu thủ 20 tuổi này liên tục là mối đe dọa cho các đối thủ của Thụy Sĩ trên con đường tới trận Chung kết.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới