PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đội tuyển Brazil đã đến Argentina

Thứ tư, 22/06/2011 15:23

Đoàn quân của HLV Mano Menezes vừa đáp chuyến bay đến thủ đô Buenos Aires (Argentina) để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ chức VĐ Copa America.

Có 3 cầu thủ vắng mặt trong thành phần ĐT Brazil vừa đặt chân đến Argentina. Là trường hợp của Elano, Ganso và Neymar. Bộ 3 này đến Argentina sau vì bận dự trận chung kết lượt về Copa Libertadores 2011.

Robinho

Sau khi đáp chuyến bay từ Rio de Janeiro đến Buenos Aires, ĐT Brazil ngay lập tức khởi hành đến khách sạn Los Cardales, cách thủ đô Argentina khoảng 60km. Đây là đại bản doanh của Selecao trong thời gian diễn ra Copa America 2011.

Ngay khi đặt chân đến Los Cardales, thày cho Mano Menezes đã lao vào tập luyện để làm quen với Argentina và chuẩn bị những gì tốt nhất cho Copa America.

Tại Copa America năm nay Brazil nằm ở bảng B, nơi có sự góp mặt của Venezuela, Paraguay và Ecuador. Đoàn quân của Mano Menezes sẽ có trận đấu đầu tiên vào ngày 4/7, gặp Venezuela.

ĐT Brazil đến Copa America 2011 với tư cách là nhà ĐKVĐ. Trong lịch sử, Selecao từng 8 lần giành chức VĐ ngày hội bóng đá lớn nhất Nam Mỹ.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới