PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đội tuyển Pháp triệu tập đội hình: Lần đầu cho Koscielny

Thứ ba, 30/08/2011 10:56

Để chuẩn bị cho hai trận đấu với Quần đảo Faroe và Romania trong khuôn khổ vòng loại Euro 2012, HLV Laurent Blanc đã lên danh sách 24 cầu thủ được triệu tập cho đợt này.

Trong danh sách mà Laurent Blanc đưa ra đáng chú ý nhất là trường hợp Koscielny, đây là lần đầu tiên trung vệ của Arsenal góp mặt trong màu áo Lam. Ở hàng thủ, tuy không triệu tập Cichy nhưng trong tay Blanc còn có nhiều cái tên sáng giá để thay thế như Abidal, Evra.

Koscielny lần đầu được triệu tập.

Bên cạnh đó là sự trở lại của Ribery sau khi Gã mặt sẹo vắng mặt trong trận giao hữu với Chile hồi đầu tháng 8. Hai tài năng trẻ Marvin và M’Vila vẫn được trọng dụng bởi phong độ ấn tượng của mình ở Ligue 1. Các trường hợp còn lại không có gì đáng chú ý khi đều là những cái tên quen thuộc.

Sau 6 trận đã đấu, ĐT Pháp đang tạm thời dẫn đầu bảng D với 13 điểm, tuy nhiên chỉ hơn 1 điểm so với đối thủ đang xếp thứ hai là Belarus. Vì vậy nếu muốn sớm giành vé tới Ba Lan và Ukraine vào mùa hè tới, đội quân của Laurent Blanc buộc phải giành chiến thắng trong 2 cuộc đối đầu với Quần đảo Faroe và Romania.

Theo lịch thi đấu, ĐT Pháp sẽ có chuyến làm khách trên sân của Quần đảo Faroe (2/9) trước khi di chuyển tới Tirana để đối đầu với Romania (6/9).

Danh sách cụ thể 24 cầu thủ được triệu tập của đội tuyển Pháp.

Thủ môn: Cedric Carrasso (Bordeaux), Hugo Lloris (Lyon), Steve Mandanda (Marseille).

Hậu vệ: Eric Abidal (Barcelona), Patrice Evra (Manchester United), Younes Kaboul (Tottenham), Laurent Koscielny (Arsenal), Adil Rami (Valencia), Anthony Reveillere (Lyon), Bacary Sagna (Arsenal).

Tiền vệ: Yohan Cabaye (Newcastle), Alou Diarra (Marseille), Yan M’Vila (Rennes), Florent Malouda (Chelsea), Marvin Martin (Sochaux), Blaise Matuidi (Paris St Germain), Samir Nasri (Manchester City), Mathieu Valbuena (Marseille).

Tiền đạo: Karim Benzema (Real Madrid), Kevin Gameiro (Paris St Germain), Guillaume Hoarau (Paris St Germain), Jeremy Menez (Paris St Germain), Loic Remy (Marseille), Franck Ribery (Bayern Munich).

Hữu Hiệp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới