PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đồng đội ủng hộ Fabregas vế Barca

Thứ tư, 15/06/2011 10:57

Đồng đội ủng hộ Fabregas gia nhập Barca, Neymar phủ nhận hợp đồng với Real, Tottenham vẫn theo đuổi Aderbayor...

Birmingham cảnh báo Alex McLeish. Giới thượng tầng Birmingham vừa bắn ra thông điệp tuyên bố sẽ ngăn cản HLV Alex McLeish tới Aston Villa bằng mọi giá. Theo ông chủ Carson Yeung, McLeish và CLB chủ sân Villa Park đã chơi trò “bẩn thỉu” sau lưng Birmingham.

Đồng đội ủng hộ Fabregas gia nhập Barca. Hậu vệ người Pháp, Bacary Sagna cho biết chuyện Cesc Fabregas mong muốn được trở về quê nhà thi đấu cho đội bóng thuở thiếu thời là một quyết định hoàn toàn dễ hiểu. “Cậu ấy cần được chơi bóng cho đội bóng xuất sắc nhất thế giới, đó là Barcelona”, Sagna khẳng định trên Radio Monte Carlo.

Ruud Gullit bị sa thải. Ngay sau thất bại 0-1 trước Amkar Perm tại giải VĐQG Nga, HLV Ruud Gullit đã phải nhận lệnh sa thải từ BLĐ Terek Grozny. Huyền thoại người Hà Lan dẫn dắt Terek được 6 tháng và mới chỉ có 3 chiến thắng trên tổng số 13 trận.

Neymar phủ nhận hợp đồng với Real. Ngay sau khi người đại diện tuyên bố Neymar đã tiến rất gần tới Bernabeu với bản hợp đồng 5 năm, đích thân ngôi sao người Brazil đã lên tiếng bác bỏ và cam kết lòng trung thành với CLB Santos.

Tottenham vẫn theo đuổi Aderbayor. Với việc Real Madrid và Man City chưa tìm được tiếng nói chung trong quá trình đàm phán giá cả, đại diện của Spurs tuyên bố họ vẫn chưa từ bỏ hi vọng chiêu mộ thành công chân sút người Togo.

Wes Brown từ chối Sunderland. Trung vệ Quỷ đỏ tỏ ra không mấy mặn mà với sự quan tâm từ Mèo đen cho dù người đồng đội của anh, Darron Gibson đã gần như chắc chắn cập bến sân Ánh sáng. Ngoài Sunderland, Blackburn và Bolton cũng đang ráo riết chèo kéo Wes Brown.

Alan Shearer từ chối Cardiff. Cựu tiền đạo huyền thoại người Anh mới đây đã từ chối lời đề nghị dẫn dắt đội bóng xứ Walves sau cuộc đàm phán với CLB. "Tôi rất ấn tượng với tham vọng và quyết tâm của Cardiff. Tôi chúc họ sẽ thành công".

Pastore sẽ không ít hơn 50 triệu euro. Chủ tịch CLB Palermo, Zamparini mới đây đã đưa ra mức giá cho Pastore. Hiện Chelsea, Real Madrid, Barcelona được cho là đang muốn có cầu thủ 21 tuổi của Palermo.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới